Trải nghiệm ẩm thực cùng Rex Hotel Saigon

(ĐTTCO) - Trong tháng 5 tại Rooftop Garden Bar & nhà hàng Hoa Mai (Khách sạn Rex), khách hàng sẽ được thưởng thức 4 món ăn đặc biệt chính thức ra mắt, với hình ảnh hoàn toàn mới và mang đầy hương vị cuốn hút.
Trải nghiệm ẩm thực cùng Rex Hotel Saigon
Gồm: Gỏi bưởi tôm thịt; tôm chiên sốt trà xanh; mực một nắng nướng muối ớt xanh; mì xào bò áp chảo. Đặc biệt, từ nay đến ngày 31-5, Khách sạn Rex ưu đãi giảm ngay 30% cho khách hàng thưởng thức các món ăn trên.
Với mong muốn đem đến những món ngon vừa thân quen lại vừa sáng tạo, các nghệ nhân bếp tại khách sạn Rex đã nghiên cứu và làm mới lại món “Gỏi bưởi tôm thịt” với sự kết hợp hài hòa giữa vị chua ngọt giòn tan từ bưởi, thịt ba chỉ thơm mềm và tôm chắc ngọt thịt, sẽ là khai vị hoàn hảo để kết nối tiếp các món chính. Những món đặc biệt khác trong tháng 5 theo chương trình ưu đãi trên còn có: “Tôm chiên sốt trà xanh” với hương vị tươi của biển được khéo léo nhấn chút vị trà xanh thanh nhẹ độc đáo, “Mực một nắng nướng muối ớt xanh” với mực dẻo ngọt và đậm đà mang chút thoang thoảng vị cay của ớt xanh, “Mì xào bò áp chảo” thơm lừng với sự cuốn hút từ sợi mì dai và thịt bò mềm mại. 
 Những món ăn đặc biệt với sự đầy đặn từ hương vị và trình bày đẹp mắt là dịp để khách hàng dành tặng người thân và bạn bè những món ngon ấn tượng trên, cùng chia sẻ niềm vui và thưởng thức ẩm thực trong không gian đẹp và rộng lớn tại khách sạn Rex. Đặc biệt, khách hàng vừa được trải nghiệm món ngon, vừa ngắm nhìn cả khu trung tâm TPHCM từ trên cao.
Trải nghiệm ẩm thực cùng Rex Hotel Saigon ảnh 1
Trải nghiệm ẩm thực cùng Rex Hotel Saigon ảnh 2
Trải nghiệm ẩm thực cùng Rex Hotel Saigon ảnh 3
Trải nghiệm ẩm thực cùng Rex Hotel Saigon ảnh 4
 Khách sạn Rex Sài Gòn - Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn. Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM. Hotline: 0917.590.900; Email: rexhotel@rex.com.vn 
Website: www.rexhotelsaigon.com

Các tin khác