Tặng phẩm tuyệt hảo mừng lễ hội trăng rằm 2022

(ĐTTCO) - Mùa Trung Thu năm nay, WMC Group giới thiệu những tặng phẩm hương vị tuyệt hảo và đa dạng từ 3 thương hiệu bánh Trung Thu danh tiếng, lâu đời tại The Reverie Saigon, Windsor Plaza và Brodard, mang đến nhiều lựa chọn quà tặng như ý trong mùa trăng rằm dành cho gia đình, bạn bè và đối tác.
“Vũ khúc trăng rằm” từ The Reverie Saigon
The Reverie Saigon mang tới mùa Trung Thu 4 hộp bánh tuyệt mỹ gồm Phẩm vị hoàng kim, Vũ điệu khổng tước, Khổng tước quý phái và Tròn vị trăng rằm. Trong đó, Phẩm vị hoàng kim là hộp bánh trung thu cao cấp, gồm 8 bánh hương vị như gà quay, bào ngư vi cá, phô mai kem tiramisu, phô mai kem thanh long, phô mai kem hoa đậu biếc, khoai môn, trà xanh hạt sen và sữa dừa, với giá 5,88 triệu đồng.
Tặng phẩm tuyệt hảo mừng lễ hội trăng rằm 2022 ảnh 1
Hộp bánh Vũ điệu khổng tước có thiết kế hiện đại, nổi bật với nghệ thuật tạo hình thủ công độc đáo, thể hiện qua hình ảnh khổng tước uyển chuyển trong điệu múa dưới trăng, món quà này có giá 2,88 triệu đồng. 
Bên cạnh đó, hộp bánh Khổng tước quý phái mang ước nguyện may mắn, an vui và thịnh vượng có giá 2,48 triệu đồng. Cuối cùng, cùng sẻ chia những hương vị ngọt ngào bên nhau, món quà Tròn vị trăm rằm gồm 6 bánh với 3 hương vị phô mai kem tisamisu, phô mai kem thanh long và hạt sen trà xanh, có giá 1,88 triệu đồng.
“Trăm rằm như ý - Thưởng vị đoàn viên” từ Windsor Plaza
Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu bộ 3 tặng phẩm bánh Trung Thu lấy cảm hứng từ sự giao hòa và cân bằng của 4 yếu tố: Lửa, Nước, Đất và Không khí để tạo nên vũ trụ và cuộc sống nhân sinh.
Tặng phẩm tuyệt hảo mừng lễ hội trăng rằm 2022 ảnh 2
Những chiếc hộp bánh sử dụng hình ảnh thiên nhiên mùa thu với điểm nhấn bằng những gam màu nổi bật kết hợp tinh tế cùng các hoa văn chuồn chuồn, chim, cá là những biểu tượng rất gần gũi, quen thuộc trong dân gian mang ý nghĩa tốt đẹp.
Với 3 lựa chọn gồm hộp 4 bánh Tinh đình hội tụ, hộp 6 bánh Song ngư sum vầy và hộp 8 bánh Trúc điểu đoàn viên, sẽ là món quà và vẹn tròn cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Giá bán dao động từ 888.000-988.000 đồng.
“Gói tâm tình - Gửi yêu thương” từ Brodard 
 
3 hộp bánh Trung Thu của Brodard năm nay được thiết kế trong những sắc màu tươi sáng với điểm nhấn nổi bật của các loài hoa tượng trưng cho niềm vui, an lạc, tài lộc và may mắn. Một món quà hoàn hảo để thưởng vị đoàn viên trong đêm trăng rằm.
Tặng phẩm tuyệt hảo mừng lễ hội trăng rằm 2022 ảnh 3
Trong đó, hộp bánh Hoàng gia tạo ấn tượng với nét đẹp sang trọng, tinh khiết của Lan Hồ Điệp, mang ý nghĩa thịnh vượng và may mắn. Hộp gồm 4 bánh thượng hạng tượng trưng cho “như ý - cát tường” với 2 lựa chọn: Hoàng gia mật ong giá 2,8 triệu đồng/hộp và Hoàng gia yến xào có giá 6 triệu đồng/hộp. 
Hộp bánh Tài lộc với điểm nhấn là hình ảnh bông cúc đại đóa nổi bật trên nền phong thư kết hợp cùng chiếc tem mang “dấu ấn Sài Gòn”, có giá từ 810.000 đồng/hộp. Ngoài ra, Brodard còn ra mắt hộp bánh Lava tan chảy với thiết kế mang hình ảnh những đóa hoa Cẩm Tú Cầu khoe sắc trên “tấm bưu thiếp” như lời gửi gắm chân thành, cầu chúc vui vẻ và bình an.  Hộp gồm 6 bánh Lava trứng muối tan chảy giá 720.000 đồng. 

Các tin khác