Mùa lễ hội độc đáo tại Hôtel Des Arts Saigon

(ĐTTCO) - Mùa lễ hội đã cận kề, mùa của sự đoàn viên, mùa của cảm giác an yên, ấm áp, mùa của tình yêu và hạnh phúc… 
Sau 1 năm vất vả với bộn bề lo toan trong cuộc sống càng khiến ta mong mỏi những dịp có thể cùng gia đình, người thân và bạn bè tận hưởng những giây phút thư giãn bên những chiếc bánh ngọt kèm một tách trà thơm vị. Chẳng có gì lý tưởng hơn những tách trà nóng thơm lành xua tan cái lạnh những ngày cuối năm, hay những chiếc bánh ngọt thổi bùng vị giác và xua tan căng thẳng của cả năm. Hãy thưởng thức bữa tiệc trà chiều mùa lễ hội tại không gian ấm áp đầy cảm hứng Café des beaux-Arts, tầng trệt của khách sạn Hotel Des Arts.
Tiệc trà chiều trong những ngày lễ hội được đặc biệt chuẩn bị bởi Bếp trưởng điều hành cô Angela Brown với những lựa chọn ẩm thực đặc trưng truyền thống của mùa lễ hội châu Âu, kết hợp cùng mùi vị độc đáo của ẩm thực Việt. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những chiếc bánh tart trái cây, bánh trứng nướng hương rượu gừng, bánh pudding mận khô, kẹo chocolate mềm hình nấm truýp, bánh khúc cây chocolate hương vỏ cam…
Chương trình diễn ra cho đến hết ngày 31-12-2020, tiệc trà có nhiều chủ đề cho thực khách thỏa sức lựa chọn. Như Peace (An) - gói bao gồm ẩm thực và các lựa chọn cà phê, trà thượng hạng Grand Cru Dammann Frères, thức uống pha chế đặc trưng từ quả quất và sả, giá 550.000++ đồng/khách.
Joy (Lạc) - gói bao gồm ẩm thực và 1 ly rượu vang nổ Bottega Prosecco kèm các lựa chọn cà phê, trà thượng hạng Grand Cru Dammann Frères, và thức uống pha chế đặc trưng từ quả quất và sả, giá 750.000++ đồng/khách. Love (Tình) - gói bao gồm ẩm thực và 1 ly sâm-panh Taittinger kèm cà phê Prestigio hảo hạng, trà thượng hạng Grand Cru Dammann Frères, và thức uống pha chế đặc trưng từ quả quất và sả, giá 950.000++ đồng/khách.
Đặc biệt bạn có thể thưởng thức cả set trà chiều này tại nhà hoặc có thể gửi tặng đến những người bạn của mình với Hộp Trà Chiều độc đáo cho một mùa lễ hội thêm trọn vẹn và ý nghĩa.   
Mùa lễ hội độc đáo tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 1
Mùa lễ hội độc đáo tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 2
Mùa lễ hội độc đáo tại Hôtel Des Arts Saigon ảnh 3
Café Des Beaux-Arts | Tầng trệt Khách sạn Hotel Des Arts
76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, TPHCM
Hotline: (+84) 0773 319 615.

Các tin khác