Khách sạn Rex Sài Gòn giảm giá ưu đãi nhiều dịch vụ

(ĐTTCO) - Nhằm đáp ứng nhu cầu công tác, tổ chức sự kiện, tiệc - hội nghị, cũng như nghỉ dưỡng tại môi trường an toàn và tiện nghi, khách sạn Rex Sài Gòn giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt để khách hàng có thể lựa chọn. 
Khách sạn Rex Sài Gòn giảm giá ưu đãi nhiều dịch vụ ảnh 1
Khách sạn Rex Sài Gòn giảm giá ưu đãi nhiều dịch vụ ảnh 2
Khách sạn Rex Sài Gòn giảm giá ưu đãi nhiều dịch vụ ảnh 3
Khách sạn Rex Sài Gòn giảm giá ưu đãi nhiều dịch vụ ảnh 4
Khách sạn Rex Sài Gòn giảm giá ưu đãi nhiều dịch vụ ảnh 5
Khách sạn Rex đang có chính sách giá ưu đãi dành cho các hạng phòng có tặng kèm dịch vụ hồ bơi. Bên cạnh đó, khách sạn cũng giảm 20% trên giá trọn gói dành cho thành viên và giảm giá đặc biệt đối với vé bán lẻ bơi tại khách sạn (vé bơi 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em, chưa bao gồm thuế phí), hồ bơi mở cửa từ 7 giờ đến 19 giờ mỗi ngày.
Đặc biệt, khách sạn cũng có chính sách giá ưu đãi dành cho khách hàng tổ chức dịch vụ tiệc - hội nghị. Giá tiệc, tiệc cưới chỉ từ 6.000.000 đồng/bàn (chưa bao gồm 10% thuế và 5% phí phục vụ). Giá hội nghị chỉ từ 352.500 đồng/khách/tea break (tùy theo số lượng khách, chưa bao gồm 10% thuế và 5% phí phục vụ). Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm TPHCM, khách sạn Rex Sài Gòn sở hữu hệ thống hơn 10 phòng hội nghị, tiệc lớn nhỏ với tổng diện tích hơn 2.500m2, đáp ứng các tiêu chuẩn và nhu cầu đa dạng của khách hàng. 
Khách sạn Rex đặc biệt chú trọng các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19, với quy trình đo nhiệt độ, trang bị khẩu trang cho nhân viên, cũng như cung cấp nước rửa tay tại các khu vực công cộng bên trong khách sạn, nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ và ở tại Rex.
 Khách sạn Rex Sài Gòn - một thành viên của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn:
Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM 
Tell: (8428) 3829 2185/ 3829 3115 
www.rexhotelsaigon.com

Các tin khác