Hơn 250 sản phẩm xuất hiện tại Tuần lễ tinh hoa ẩm thực Pháp

(ĐTTCO) - Ngày 11-7, tại trung tâm MM Mega Market An Phú đã diễn ra sự kiện khai mạc Tuần lễ tinh hoa ẩm thực Pháp.
Hơn 250 sản phẩm xuất hiện tại Tuần lễ tinh hoa ẩm thực Pháp
Tuần lễ kéo dài từ ngày 7 đến 20-7, tại tất cả trung tâm MM trên toàn quốc với điểm nhấn là việc giới thiệu hơn 250 sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Pháp như bánh, mứt Casino, phô mai Bottega, bánh quy bơ St Michel, pa-tê Le Chef, các loại hạt hữu cơ Markal, mì Panzani, rượu vang Pháp và đặc biệt các loại bánh đặc trưng của Pháp như bánh mì baquette, bánh croissant...

Đến với Tuần lễ tinh hoa ẩm thực Pháp, khách hàng không những lạc lối vào thiên đường thực phẩm của quốc gia nổi tiếng về bề dày ẩm thực này mà còn có cơ hội được mua sản phẩm với giá cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt được nhân đến 10 lần điểm tích lũy trên ứng dụng MCard.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc Điều Hành MMVN chia sẻ: “Pháp là đất nước có nền văn hóa ẩm thực độc đáo trên thế giới, thực phẩm Pháp nổi tiếng về chất lượng hàng đầu. Chính vì vậy, MM với vị thế là nhà cung ứng thực phẩm số 1 tại Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng của mình cơ hội được thưởng thức thực phẩm Pháp thân thuộc như tại chính quê nhà". 

Các tin khác