Tưng bừng ngày hội du lịch 2017

(ĐTTCO) – Ngày hội du lịch TPHCM 2017 đã chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (quận 1). Với nhiều hoạt động hấp dẫn, ngày hội chào đón khách tham quan từ ngày 23 đến hết 26-3.

(ĐTTCO) – Ngày hội du lịch TPHCM 2017 đã chính thức diễn ra tại công viên Lê Văn Tám (quận 1). Với nhiều hoạt động hấp dẫn, ngày hội chào đón khách tham quan từ ngày 23 đến hết 26-3.

 

Điều ấn tượng đầu tiên với khách tham quan khi đến ngày hội du lịch năm 2017 chính là những chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn của hầu hết các DN lữ hành, các hãng hàng không có mặt ở đây với mức giảm từ 15–50%. Năm nay, sau hiệu ứng của phim “Kong – Đảo đầu lâu” rất nhiều hãng lữ hành trong nước cũng nhanh chóng tung ra những tour du lịch đến những địa điểm quay phim tại Hạ Long, Quảng Bình, Ninh Bình với mức giá khá hấp dẫn. Để hút khách nhiều DN còn giảm giá thêm cũng như tặng quà cho khách đặt mua tour ngay tại ngày hội du lịch.

 

Theo ghi nhận của ĐTTC ngay trong ngày đầu khai mạc, ngày hội đã thu hút một lượng khách khá đông, nhiều người tỏ ra rất hào hứng với các chương trình khuyến mại của các công ty du lịch cũng như các hãng hàng không. Tại những gian hàng của các công ty như Viettravel, Saigon Tourist, Du lịch Việt… khách hỏi mua tour rất tấp nập. Các DN cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, kết nối với khách.

Ngày hội du lịch 2017 có một điểm mới là thu hút sự có mặt của 25 DN khởi nghiệp trong lĩnh vực du lịch. Tuy những gian hàng của các DN khởi nghiệp trong ngày đầu tiên chưa thu hút được nhiều khách thăm quan nhưng sự có mặt của các DN này với nhiều giải pháp công nghệ mới hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá cho du lịch TPHCM nói riêng và du lịch cả nước trong những năm tới.

 

Trong suốt những ngày diễn ra ngày hội du lịch có rất nhiều hoạt động tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM năm 2016; chương trình văn hóa nghệ thuật “Việt Nam – Hành trình tuyệt vời”, “Khám phá vùng đất Tây Bắc”; triển lãm ảnh đẹp du lịch với chủ đề: “TPHCM – Xin chào”, tọa đàm du lịch.

Ngày hội du lịch là hoạt động thường niên do Sở du lịch TPHCM tổ chức. Năm 2017 là lần tổ chức thứ 13.

Các tin khác