Ngày hội du lịch TPHCM

(ĐTTCO) - Hôm nay, 23-3 Sở Du lịch TPHCM tổ chức Ngày hội du lịch TPHCM tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1) với chủ đề “Chào hè 2017” (ảnh) chương trình diễn ra đến hết ngày 26-3.

(ĐTTCO) - Hôm nay, 23-3 Sở Du lịch TPHCM tổ chức Ngày hội du lịch TPHCM tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1) với chủ đề “Chào hè 2017” (ảnh) chương trình diễn ra đến hết ngày 26-3.

Tham dự ngày hội năm nay có gần 40 địa phương với trên 180 doanh nghiệp lữ hành mang đến nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt cho du khách tham quan với mức giá tour giảm đến 50-70%. Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, cho biết người dân và du khách sẽ có cơ hội mua sắm những sản phẩm, dịch vụ du lịch và đặc biệt những tour tham quan mới lạ với mức giá khuyến mại cực lớn, cùng những chuyến đi thú vị bên gia đình, người thân khi tham gia các trò chơi, khuyến mại của các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp du lịch…

Đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline) cho biết sẽ tham gia ngày hội du lịch với chương trình khuyến mại giảm giá vé nội địa thấp nhất 299.000 đồng và giá vé đi quốc tế 799.000 đồng. Các đơn vị mua tour đặt vé được giảm 40-60%, các khách đi theo đoàn hay theo hành trình quốc tế được giảm 70%. Đại diện Công ty Du lịch Vietravel cho biết tất cả các khách hàng tham dự ngày hội mua tour Thái Lan đều nhận được quà tặng đặc biệt từ Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và tham dự rút thăm 4 tour miễn phí đến Phuket và Chiangmai; tặng voucher đặt phòng khách sạn Pullman, Saigon Phu Quoc cho 10 khách hàng đầu tiên mua tour Hoa Kỳ.

Vietravel giảm giá 50% tour đi Ninh Chữ (Ninh Thuận). Công ty Du lịch Bến Thành cũng cho biết có nhiều chương trình khuyến mại như: mua tour tặng tour, mua tour tặng tiền mặt từ 100.000 đồng đến 2 triệu đồng, bốc thăm trúng thưởng tặng các tour đôi, tour gia đình… dành cho du khách, người dân khi tham quan, mua sắm. Công ty Du lịch Transviet cam kết giảm giá 50% cho du khách mua tour về những nơi đoàn làm phim “Kong: Đảo đầu lâu” thực hiện cảnh quay như Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình.

Công ty Du Lịch Việt nhiều năm liền tham gia ngày hội du lịch cho biết năm nay mang đến cho du khách những sản phẩm tour chất lượng và chương trình khuyến mại hấp dẫn với tên gọi “Siêu bão khuyến mại - Giá “hạ nhiệt” đến 50%”. Theo đó, tất cả các tour trong nước và nước ngoài khởi hành dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ 30-4 và 1-5 và chùm tour du lịch hè đều được Công ty Du Lịch Việt ưu đãi giảm giá đến 50% với  mức giá giảm mạnh nhất lên đến 14 triệu đồng. Bên cạnh đó, du khách ghé thăm gian hàng còn được đón ngay “Cơn lốc” quà tặng hấp dẫn cùng những hoạt động thú vị.

Bên cạnh các công ty lữ hành, một số tỉnh, thành cũng tham dự giới thiệu nhiều chương trình giảm giá để chào đón du khách tham quan gian hàng. Đoàn du lịch Nha Trang (Khánh Hòa) giới thiệu giảm giá các tour: Nha Trang 3 ngày 2 đêm (và 4 ngày 3 đêm), voucher Tắm bùn Tháp Bà, khu du lịch Nhân Tâm, show diễn Nha Trang Dream, lặn biển Việt Asian và voucher lưu trú tại Khách sạn White Sand. Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Bình Thuận tham gia ngày hội du lịch giới thiệu chủ đề “Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận, Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng”, tổ chức chương trình kích cầu du lịch như giảm giá phòng, tặng quà, voucher miễn phí phòng nghỉ nhằm thu hút khách trong dịp hè.

Các tin khác