Villa Park - Không đơn giản chỉ là biệt thự

(ĐTTCO) - Villa Park - dự án thuộc tổ hợp dự án của MIK Group phát triển và phân phối độc quyền bởi CTCP BĐS UniHomes, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án biệt thự, nhà phố nổi bật ở quận 9, TPHCM với hệ thống tiện ích cao cấp và không gian sống thượng lưu.

(ĐTTCO) - Villa Park - dự án thuộc tổ hợp dự án của MIK Group phát triển và phân phối độc quyền bởi CTCP BĐS UniHomes, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những dự án biệt thự, nhà phố nổi bật ở quận 9, TPHCM với hệ thống tiện ích cao cấp và không gian sống thượng lưu.

Theo ghi nhận, thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ với sự nâng cấp cơ sở hạ tầng của Chính phủ và nguồn vốn đầu tư của các tập đoàn nước ngoài như Samsung, Intel… tạo nên một vùng đất mang tên “Thung lũng Silicon Việt Nam”. Điều này kéo theo sự gia tăng giá trị của thị trường BĐS nơi đây. Đặc biệt, hình thức biệt thự, nhà phố cao cấp đang được giới chuyên môn đánh giá sẽ có những bước chuyển biến lớn trong tương lai khi mật độ cư dân nội thành đang trong quá tải, xu hướng tìm về những dự án vùng ven đang được khách hàng ưa chuộng. Nổi bật có thể nhắc tới tại khu vực này là dự án biệt thự biệt lập cao cấp mang phong cách Hoa Kỳ Villa Park được phát triển bởi MIK Group và phân phối độc quyền bởi CTCP BĐS UniHomes.

Tọa lạc tại trung tâm quận 9, khu vực vòng xoay Phú Hữu tại đường Bưng Ông Thoàn, Villa Park thừa hưởng đặc tính kết nối thuận lợi. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới những vị trí trọng điểm của TP như quận 1, quận 2 thông qua cao tốc và hầm Thủ Thiêm trong 15 phút; quận Thủ Đức, Bình Thạnh chỉ 20 phút. Việc di chuyển ra ngoại tỉnh cũng được tinh giản khi khách hàng chỉ mất chưa đến 10 phút đã có thể đến địa phận Long Thành của tỉnh Đồng Nai, hay du lịch Vũng Tàu với đường cao tốc. Chính nhờ tọa độ “vàng” này, dự án Villa Park tạo ra sức hút lớn đối với khách hàng. Hiện tại, phần lớn biệt thự của dự án đã được khách hàng tin tưởng chọn mua và dọn tới an cư sinh sống.

Villa Park có thiết kế khoáng đạt, tinh tế cùng không gian xanh trong lành.
Villa Park có thiết kế khoáng đạt, tinh tế cùng không gian xanh trong lành.

Điểm nổi bật nhất của dự án biệt thự, nhà phố Villa Park chính là hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn resort 5 sao ngay tại nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp so với các khu dân cư lân cận. Hệ thống tiện ích Villa Park bao gồm một loạt tiện ích với tiêu chuẩn, mang tới trải nghiệm thư thái an viên cho cộng đồng cư dân. Trong đó phải kể tới hồ bơi Jacuzzi với diện tích 2.113m2 chuẩn resort, phòng tập gym, 8 công viên nội khu, công viên bờ sông, khu BBQ ngoài trời, sân tennis, clubhouse… cùng hệ thống an ninh biệt lập 24/7 tân tiến. Với hệ thống an ninh của Villa Park, cộng đồng cư dân có thể yên tâm du lịch hay công tác khi bao bọc dự án là tường bao 2-3 mét, lực lượng bảo vệ túc trực thường xuyên và hệ thống camera quan sát tối tân.

Nhìn chung, bằng thiết kế tinh tế và chức năng hiện đại, cao cấp, tiện ích Villa Park còn đem tới không gian sống tiện nghi, thân thiện nhưng vẫn giữ nét thượng lưu dành cho cộng đồng cư dân. Villa Park được cộng đồng cư dân hiện tại phản hồi tích cực khi những nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt và làm việc được đáp ứng dễ dàng và đầy đủ, đồng thời con em họ được học tập và vui chơi trong không gian trong lành, thân thiện, tạo dựng một tương lai tốt cho mai sau.

Đi kèm tiện ích cao cấp, cư dân dự án biệt thự, nhà phố Villa Park cũng dễ dàng tiếp cận và sử dụng hàng loạt các dịch vụ đa dạng và phong phú khác chỉ với vài phút di chuyển, như trung tâm thương mại Vincom, Parkson, Mega Market, Lotte Mart sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của mọi gia đình; hệ thống trường học quốc tế FulBright, AIS sẽ tạo môi trường học tập tốt cho thế hệ tương lai. Đối với những người yêu thể thao, những sân golf, sân tennis lân cận chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu từ cơ bản tới cao cấp. Có thể nói, hệ thống tiện ích ngoại khu Villa Park mang lại sự trọn vẹn đầy đủ cho cộng đồng cư dân dự án.

Hệ thống tiện ích của dự án đầy đủ và cao cấp, tạo trải nghiệm resort cho cộng đồng dân cư.
Hệ thống tiện ích của dự án đầy đủ và cao cấp, tạo trải nghiệm resort cho cộng đồng dân cư.

Cùng với việc phân phối Villa Park, CTCP BĐS UniHomes cũng mang tới chương trình quà tặng ưu đãi khi khách hàng mua nhà với những phần quà như: Voucher nghỉ dưỡng tại Sol House Resort Phú Quốc, xe hơi Chervolet Aveolt, Kia Morning hay chuyến du lịch châu Âu 2 người đầy hấp dẫn. Thông qua những phần quà trên, UniHomes hi vọng sẽ mang tới niềm vui nhân đôi cho những khách hàng sở hữu không gian sống thượng lưu trong mơ, tạo nên sự cao cấp và hiện đại trong tổng thể lối sống.

Xuyên suốt quá trình triển khai và đến tay khác hàng, dự án biệt thự, nhà phố Villa Park đã tạo nên nhiều điểm nhấn khi thu hút hàng trăm khách hàng tin tưởng lựa chọn và sở hữu. Tiếp nối thành công đó, đơn vị phát triển MIK tiếp tục phát triển giai đoạn tiếp theo của cả  dự án trong thời gian tiếp theo, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho những khách hàng muốn tìm kiếm một không gian sống chuẩn mực.

Thông tin dự án:

Villa Park là dự án khu compound biệt thự/nhà được MIK Group phát triển và phân phối bởi CTCP BĐS UniHomes. Villa Park có tổng thể diện tích 11,2ha với mật độ phủ xanh lên tới 60%, mang lại không gian sống trong lành. Tiện ích nội ngoại khu của dự án được đánh giá cao cấp tương đương như một Resort chuẩn mực, tạo trải nghiệm thượng lưu ngay trong lòng thành phố.

Các tin khác