Ưu đãi lớn tại Lễ cất nóc tháp B-The GoldView

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - Ngày 12-3, Công ty TNR Holdings Việt Nam đã chính thức làm Lễ cất nóc toà tháp B và hoàn thiện căn hộ thuộc Khu phức hợp The GoldView (346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TPHCM) để bàn giao cho khách hàng theo đúng tiến độ cam kết.

Nhân dịp này, TNR Holdings Việt Nam tung ra chính sách bán hàng đặc biệt áp dụng từ 16-2 đến 30-3-2017. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công sẽ được nhận ngay lên đến 11 lượng vàng SJC 99.99 trong chương trình “Chạm tay rinh vàng”. Đồng thời khách hàng còn có thêm cơ hội trúng xe Mercedes C250 Exclusive 2016 trị giá 1,7 tỷ đồng.

Đặc biệt nếu chọn thanh toán sớm khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu lên đến 5,7% trị giá căn hộ. Khách hàng còn được trả chậm 45% giá trị căn hộ không lãi suất trong vòng 1 năm sau khi nhận bàn giao nhà nếu lựa chọn hình thức thanh toán ưu đãi.

Bên cạnh đó, những khách hàng cần sự hỗ trợ về tài chính sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất 0% đến khi có thông báo giao nhà, và được ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất nếu lựa chọn hình thức thanh toán thông thường. Với các khách hàng áp thanh toán sớm sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, được ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Dự án The GoldView mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam
Dự án The GoldView mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam

The GoldView là một trong số những dự án trọng điểm đầu tiên mang thương hiệu TNR Holdings Việt Nam tại TPHCM. Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6-2015, The GoldView đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Sở dĩ chất lượng công trình và tiến độ The GoldView luôn được đảm bảo do ngay từ khi ra mắt, TNR Holdings Việt Nam đã lựa chọn các đối tác xây dựng hàng đầu để hợp tác như: Conteccons là tổng thầu thiết và thi công, Artelia Group - Tập đoàn lớn đến từ Pháp giữ vai trò giám sát.

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Tổng giám đốc TNR Holdings Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối. Do đó, việc hợp tác với các đối tác đưa ra các giải pháp tối ưu và ứng dụng công nghệ tiên tiến để đảm bảo The GoldView có được “chất lượng vàng” theo tiêu chuẩn hệ giá trị “Gold” chúng tôi xây dựng cho các dự án. Chúng tôi tin tưởng sự kiện cất nóc toà tháp B Khu phức hợp The GoldView đúng tiến độ sẽ là bước đệm để công ty bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 4-2017 đúng như cam kết đề ra”.

Hiện nay, tháp B đã cất nóc và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện còn tháp Gold River View đang thi công đến tầng 28. Tại công trường, có đến 2.000 công nhân, kỹ sư đang làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo tiến độ cất nóc và hoàn thiện tháp Gold River View. TNR Holdings Việt Nam công bố, năm 2017, công ty dự kiến cho ra mắt 4 dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TPHCM, với tổng diện tích lên đến 2 triệu mét vuông.

Các tin khác