Cho vay đến 80% giá trị ô tô trong 4 giờ

(ĐTTCO) - Hàng loạt chương trình khuyến mại đang được NHTMCP Đại Chúng (PVcomBank) đưa ra nhằm tạo cho khách hàng thêm sự lựa chọn trước thềm năm mới 2017, đặc biệt gói tín dụng cho khách hàng mua ô tô cũ, mới.

(ĐTTCO) - Hàng loạt chương trình khuyến mại đang được NHTMCP Đại Chúng (PVcomBank) đưa ra nhằm tạo cho khách hàng thêm sự lựa chọn trước thềm năm mới 2017, đặc biệt gói tín dụng cho khách hàng mua ô tô cũ, mới.

4 giờ có 4 bánh

Theo đại diện PVcomBank, nếu khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô, thời gian làm thủ tục chỉ trong vòng tối đa 4 giờ sau khi nộp hồ sơ vay thông qua sản phẩm vay siêu tốc: “Chỉ 4 giờ có 4 bánh”, với những chính sách vay đặc biệt ưu đãi. Cụ thể, tham gia vay mua ô tô của PVcomBank, khách hàng sẽ được cung cấp ngay những giải pháp tài chính linh hoạt và hiệu quả: Giải ngân trong vòng 4 giờ làm việc kể từ lúc nhận hồ sơ vay vốn của khách hàng; lãi suất cho vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm. Đặc biệt, sản phẩm được áp dụng cho cả các nhu cầu vay mua xe ô tô mới và cũ.

Cùng với ưu điểm vượt trội về cam kết giải ngân trong 4 giờ và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, sản phẩm “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” của PVcomBank còn giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý tài chính của cá nhân/gia đình thông qua chính sách vay cạnh tranh như: Thời hạn cho vay tối đa đến 84 tháng (7 năm); tài sản đảm bảo là chiếc xe mua hoặc bất động sản; hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe (lên tới 4 tỷ đồng) và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 của khoản vay.

Sản phẩm cho vay mua ô tô “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” chính là một trong rất nhiều giải pháp tài chính được PVcomBank triển khai mạnh mẽ trong dịp đầu năm 2017 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng sở hữu chiếc xe mơ ước, cho một cuộc sống trọn vẹn hơn. Về phía NH, đây cũng là cơ hội để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng một cách an toàn và hiệu quả. Bên cạnh chính sách sản phẩm cạnh tranh, PVcomBank còn hợp tác với các đại lý/showroom ô tô lớn và uy tín trên thế giới để mang tới cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng như giảm từ 10% giá trên tổng hóa đơn thanh toán khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc xe tại các showroom: Ô tô Long Biên, Vietvoiz, Bosch Car service… khi thanh toán qua thẻ PVcomBank MasterCard.

Song song với việc đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian cho khách hàng, từ nay đến hết ngày 31-3, PVcomBank cũng dành tặng nhiều quà tặng giá trị và ý nghĩa như một “lộc xuân” may mắn đầu năm đến các khách hàng vay tiền tại PVcomBank trong thời gian diễn ra chương trình “Điều ước năm mới”. Theo đó, rất nhiều ưu đãi cho khách hàng như tặng ngay 1 chỉ vàng SJC khi vay từ 3 tỷ đồng; nhận ngay 500.000 đồng khi vay từ 500 triệu đồng và nhận 200.000 đồng khi vay 100-500 triệu đồng.

Khách hàng được chủ động lựa chọn vay vốn có lợi nhất.

Khách hàng được chủ động lựa chọn vay vốn có lợi nhất.

Dành 10.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng

Năm 2017, dự báo triển vọng tăng trưởng kinh tế Việt Nam có khả năng đạt mức 6,7% nhờ cải cách thể chế, cải thiện môi trường đầu tư và đặc biệt định hướng đưa khu vực tư nhân trở thành động lực kinh doanh chính. Chính vì vậy, theo đại diện PVcomBank, nắm bắt nhu cầu này, NH đã triển khai chương trình “Đến đích dễ dàng hơn với hỗ trợ từ PVcomBank”, thông qua lãi suất ưu đãi hấp dẫn từ 6,8%/năm và nguồn vốn lên tới gần 10.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ về vốn một cách toàn diện, đồng hành cùng khách hàng trong việc hiện thực hóa các mục tiêu lớn của mình. Chương trình được triển khai từ 1-1-2017 đến hết 31-12-2017, dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua nhà đất thông thường, vay mua nhà dự án, vay mua ô tô, vay kinh doanh và vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo.

Theo đó, khách hàng được chủ động lựa chọn phương án vay vốn có lợi nhất bằng việc tận dụng những nguồn lực tài chính từ NH. Đặc biệt, để đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu vốn của khách hàng, PVcomBank đã thiết kế nhiều phương án vay phù hợp cho dù là mục tiêu mua sắm tài sản, phát triển kinh doanh, tận hưởng cuộc sống hay đầu tư sinh lời.

Bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân PvcomBank, cho biết: “Thông qua chương trình “Đến đích dễ dàng hơn với hỗ trợ từ PVcomBank”, chúng tôi mong muốn thể hiện sự hỗ trợ xuyên suốt, toàn diện và kịp thời đối với khách hàng về nguồn vốn chi phí thấp phục vụ các nhu cầu tiêu dùng và kế hoạch kinh doanh, không chỉ trong năm 2017 mà cả trong những giai đoạn phát triển tiếp theo của khách hàng. Với mức lãi suất cạnh tranh, PVcomBank kỳ vọng gói ưu đãi sẽ góp phần kích thích hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu dùng năm 2017. Còn về phía ngân hàng, chương trình này sẽ giúp phát triển dư nợ cá nhân trung, dài hạn một cách hiệu quả và đảm bảo”.

Từ nay đến 31-3-2017, PVcomBank triển khai chương trình “Điều ước năm mới” với tổng giá trị quà tặng lên tới 3 tỷ đồng. Theo đó, đối với tiết kiệm tiền gửi chương trình khuyến mại, tiết kiệm tích lũy, tiết kiệm trực tuyến PV-Esaving, từ 16-1-2017 đến 31-3-2017, khách hàng sẽ có cơ hội quay thưởng trúng 1 giải đặc biệt trị giá 200 triệu đồng, 3 giải nhất trị giá 50 triệu đồng; 5 giải ba trị giá 10 triệu đồng...

Bên cạnh cơ hội quay thưởng, với sổ tiết kiệm tiền gửi chương trình khuyến mại và tiết kiệm tích lũy, mỗi sổ tiết kiệm gửi từ 30 triệu đồng và đạt số dư quy đổi 1 tháng đạt tối thiểu 200 triệu đồng sẽ nhận được 1 thẻ cào với cơ hội 100% trúng thưởng. Các thẻ cào có các số may mắn: 20, 201, 2017, 66, 68, 86, 88 sẽ nhận thưởng tương ứng gấp 1.000 lần.

Các tin khác