Chủ tịch HĐQT HungThinh Corp nhận HCLĐ Hạng Ba

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - Ngày 30-12, tại sự kiện Đại hội Hiệp hội BĐS TPHCM nhiệm kỳ III, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp, đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba; UBND TP tặng bằng khen; tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TPHCM trong nhiệm kỳ mới.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, Hung Thinh Corp do ông Nguyễn Đình Trung sáng lập, điều hành và quản lý cùng tập thể lãnh đạo đã có những bước tiến vững chắc trong hoạt động kinh doanh, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam, với đội ngũ nhân sự gần 2.000 cán bộ, nhân viên. Trung bình mỗi năm, Hung Thinh Corp đầu tư và phát triển ra thị trường khoảng 5.000–7.000 sản phẩm nhà ở đa dạng phân khúc.

Ông Nguyễn Đình Trung vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 3 
từ Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.
Ông Nguyễn Đình Trung vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 3 
từ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Giai đoạn thị trường BĐS đóng băng, Hung Thinh Corp được xem là người hùng khi bơm vốn giải cứu nhiều dự án “chết”, giải quyết nợ xấu cho ngân hàng và doanh nghiệp, đồng thời tạo ra những sản phẩm có giá thành hợp lý hướng đến nhu cầu ở thực của người dân.

Là một doanh nhân thành đạt, ông Nguyễn Đình Trung thời gian qua luôn trăn trở và dành rất nhiều nguồn lực tài chính cho những hoạt động từ thiện khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tâm niệm này được thể hiện trong chính phương châm kinh doanh của công ty ngay từ ngày đầu thành lập đó là “Vì một cộng đồng hưng thịnh”.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Đình Trung.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng bằng khen cho ông Nguyễn Đình Trung.

Chỉ riêng trong năm 2016, Hung Thinh Corp đã thực hiện nhiều chương trình như: Ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ vừa qua tại các tỉnh miền Trung; trao quà cho bà con nghèo ngày Tết trong chương trình "Xuân yêu thương" được tổ chức thường niên; ủng hộ 1,4 tỷ đồng xây dựng cầu Bà Huyện và 20 căn nhà tình thương tại huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; trao tặng 300 triệu đồng cho ngư dân tỉnh Bình Định…

Đặc biệt, Hung Thinh Corp còn dành nhiều sự quan tâm cho trẻ em và phát triển các hoạt động thể thao tại tỉnh Bình Định như: Tặng các em học sinh 1 triệu cuốn vở trong chương trình "3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ"; trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng sân tennis cho trường THPT Nguyễn Trân (huyện Hoài Nhơn)...

Các tin khác