Bất động sản sân bay Republic Plaza

(ĐTTCO)- CTCP Thương Mại Thùy Dương Đức Bình vừa giới thiệu ra thị trường Republic Plaza tại 18E đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

(ĐTTCO)- CTCP Thương Mại Thùy Dương Đức Bình vừa giới thiệu ra thị trường Republic Plaza tại 18E đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.

 

Republic Plaza bao gồm 2 toà tháp được phát triển theo mô hình độc đáo Office-tel & Suites. Toà tháp A nằm trên mặt tiền đường Cộng Hoà là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport với 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ được vận hành bởi Tập đoàn quản lý hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG).

Đây sẽ là khách sạn thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên và là khách sạn 5 sao thứ 7 của Tập đoàn IHG tại Việt Nam. Toà tháp B gồm 266 căn Office-tel & Suites có diện tích đa dạng từ 47-104m2, được trang bị 100% nội thất sang trọng, phù hợp với nhu cầu vừa ở, vừa làm văn phòng hoặc cho thuê sinh lời cao cho doanh nhân, các cán bộ nhân viên cao cấp của ngành hàng không, khách du lịch.

2 toà tháp được kết nối bằng khối đế và cầu đi bộ trên không (sky walk), tạo thành một khối kiến trúc độc đáo. Khối đế là khu thương mại hạng sang, boutique shop, ngân hàng, văn phòng, gym, spa, cùng với các tiện ích của khách sạn như phòng hội nghị, ballroom, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng, cà phê, tạo thành một điểm đến vô cùng tiện ích và thuận lợi trong việc kinh doanh.

 Republic Plaza được thiết kế bởi công ty kiến trúc Surbana (Singapore) và DP Consulting, thiết kế nội thất Sicart & Smith (Pháp) và quản lý dự án Indochina ACM. Dự án đã hoàn thành xây dựng tầng hầm và dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động trong Quý 3-2018. Dịp này chủ đầu tư  đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiềm năng như: tặng Iphone 7plus 128Gb khi đặt cọc 50 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm 30 triệu đồng khi ký hợp đồng và gói thanh toán trả chậm 1%/tháng.

Chương trình áp dụng cho 30 căn đầu tiên của khối Office-tel & Suites.

Các tin khác