Hưng Phát Silver Star cất nóc sớm 2 tháng

(ĐTTCO)- Ngày 20-12 Khu căn hộ Hưng Phát Silver Star đã chính thức được cất nóc Block C, sớm hơn kế hoạch đề ra 2 tháng.

(ĐTTCO)- Ngày 20-12 Khu căn hộ Hưng Phát Silver Star đã chính thức được cất nóc Block C, sớm hơn kế hoạch đề ra 2 tháng.

 

Theo kế hoạch ban đầu, dự án sẽ cất nóc vào tháng 2-2017 và bàn giao nhà vào quý IV-2017 nhưng với quyết tâm cao độ của chủ đầu tư mong muốn khách hàng sớm có nơi an cư nên công trình đã được đẩy nhanh tiến độ.

Cùng với Block C, hai Block còn lại của dự án cũng đã thi công vượt kế hoạch đến tầng 19 và dự kiến sẽ cất nóc trước tết Nguyên Đán. Việc cất nóc, thi công vượt tiến độ của dự án Hưng Phát Silver Star không chỉ thể hiện nội lực của chủ đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Hưng Lộc Phát trong các cam kết với khách hàng theo phương châm “Nói được làm được”.

Cho đến thời điểm hiện tại với hơn 90% căn hộ đã được khách hàng đặt mua và giao dịch thành công ở cả 3 block, minh chứng cho sức hút vượt trội của dự án. Với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2, khách hàng mua căn hộ Hưng Phát Silver Star chỉ phải thanh toán 30% tổng giá trị cho đến khi nhận nhà.

Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 5 tầng thương mại), với tổng cộng 447 căn hộ (diện tích từ 62 – 90 m2) nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Các tin khác