An cư, lạc nghiệp với Office-tel Sunrise Cityview

(ĐTTCO) - Kết hợp giữa không gian sống và điều kiện làm việc được coi là “nhất cử lưỡng tiện” nên căn hộ đa năng Office-tel Sunrise Cityview đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều người, nhất là những bạn trẻ biết làm việc kiếm tiền và biết hưởng thụ.

(ĐTTCO) - Kết hợp giữa không gian sống và điều kiện làm việc được coi là “nhất cử lưỡng tiện” nên căn hộ đa năng Office-tel Sunrise Cityview đang lọt vào “tầm ngắm” của nhiều người, nhất là những bạn trẻ biết làm việc kiếm tiền và biết hưởng thụ.

An cư “sướng”, lạc nghiệp “phát”

Với mọi người, đặc biệt là giới trẻ có tư duy hiện đại, lối sống năng động sẽ thấy Office-tel Sunrise Cityview là loại hình căn hộ dành cho mình. Nằm giữa trung tâm quận 1 và Nam Sài Gòn nên có thể coi Sunrise Cityview là tâm điểm kết nối 2 khu vực sôi động bậc nhất TPHCM là trung tâm quận 1 và Nam Sài Gòn. Theo lý giải của nhiều bạn trẻ, Sunrise Cityview đảm bảo thuận tiện tối đa cho mọi nhu cầu kết giao công việc hay hoạt động giải trí thường nhật. Từ Sunrise Cityview, chỉ mất 5 phút di chuyển đến khu trung tâm tài chính quận 1, hay vài bước có thể đến được ngay khu đô thị phía Nam thành phố. Từ đây cũng dễ dàng kết nối đến Khu công nghiệp cảng Hiệp Phước, Khu chế xuất Tân Thuận cũng như các quận lân cận khác như quận 4, 5, 8, Nhà Bè…

Mô hình căn hộ đa năng Office-tel.

Mô hình căn hộ đa năng Office-tel.

Với vị thế có tính liên kết vùng cao, những khu văn phòng ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn hiện được đánh giá mảnh đất “phát nghiệp” cho nhóm doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, logistics; văn phòng tư vấn luật, tư vấn du học; nhóm startup…

Căn hộ đa năng Sunrise Cityview nổi bật trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7.

Căn hộ đa năng Sunrise Cityview nổi bật

trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7.

Về chất lượng sống, Sunrise Cityview cũng “đáng đồng tiền” bởi khu vực này hội tụ chuỗi tiện ích giải trí cao cấp của cả khu Nam Sài Gòn lẫn trung tâm quận 1. Không chỉ vậy, với chuỗi tiện ích nội khu hiện đại (hồ bơi tràn, phòng gym, khu BBQ…), không gian sống và làm việc đẳng cấp (tiện ích văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, kiểm soát an ninh, và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp), Office-tel Sunrise Cityview không chỉ là nơi kinh doanh “hái ra tiền” mà còn được tận hưởng cuộc sống với nhiều điều thú vị.

Thời điểm vàng tậu căn hộ Office-tel Sunrise Cityview

Được biết, dịp cuối năm, Office-tel Sunrise Cityview đưa mức giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng, thanh toán 50% đến khi nhận nhà, trong đó đợt 1 thanh toán 20% (khoảng 290 triệu đồng), phần còn lại thanh 1%/tháng, lãi suất 0%... Cùng với đó, chủ đầu tư tặng quà nội thất trị giá đến 60 triệu đồng. Những ưu đãi rất tốt này chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt bạn trẻ dịp cuối năm “gom tiền” để có thể sở hữu ngay một căn hộ đón tết và sau đó hoạch định kế hoạch kinh doanh trong năm mới.

Việc khan hiếm loại hình căn hộ như Office-tel Sunrise Cityview cũng là một yếu tố không nhỏ tác động đến quyết định mua ngay lúc này. Theo khảo sát, nguồn cung căn hộ dạng như Office-tel Sunrise Cityview của những nhà đầu tư khác không nhiều. Hơn nữa, vị trí lý tưởng để phát triển căn hộ như vậy gần như đã trở nên rất hiếm. Trong tình hình như vậy, Office-tel Sunrise Cityview trở nên hấp dẫn hơn. Điểm lợi thế nhất của dự án này chính là vị trí, tính đến thời điểm hiện tại trục đường Nguyễn Hữu Thọ, cụ thể ngay chân cầu Kênh Tẻ dường như chỉ còn dự án Sunrise Cityview có căn hộ đa năng Office-tel.

Nhiều khách hàng rất “nhạy” với thị trường căn hộ đa năng Office-tel. Vì thế, sự kiện khai trương nhà mẫu Office-tel Sunrise Cityview mới đây đã thu hút lượng khách hàng tham gia rất đông. Nằm trong chuỗi “Sunrise”, căn hộ đa năng Office-tel Sunrise Cityview (mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích như người “anh cả” luôn trong tình trạng “cháy hàng” - Sunrise City. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông tin liên hệ: VP giao dịch BĐS Novaland – Sunrise City, Lầu 4, Tháp V5, 23 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM  Hotline: 0936 09 79 89 – 08 384 66666

Các tin khác