Căn hộ nào giá tốt nhất dành cho giới trẻ?

(ĐTTCO)- Nhà cho giới trẻ, người thu nhập thấp cung luôn không đủ cầu, trong khi đó gia chuyên gia liên tục đưa ra cảnh báo nhiều doanh nghiệp đầu tư quá nhiều vào phân khúc cao cấp. Thực tế hiện nay giới trẻ quá khó khăn trong việc tìm mua căn hộ đầy đủ tiện ích, vị trí kết nối thuận tiện, với giá tầm 1 tỷ.

(ĐTTCO)- Nhà cho giới trẻ, người thu nhập thấp cung luôn không đủ cầu, trong khi đó gia chuyên gia liên tục đưa ra cảnh báo nhiều doanh nghiệp đầu tư quá nhiều vào phân khúc cao cấp. Thực tế hiện nay giới trẻ quá khó khăn trong việc tìm mua căn hộ đầy đủ tiện ích, vị trí kết nối thuận tiện, với giá tầm 1 tỷ.

 “Phân khúc” bị bỏ quên

Thị trường bất động sản phát triển nóng kéo theo sự phát triển “lệch pha” giữa cung và cầu. Trong đó, phân khúc căn hộ giá dưới 1 tỷ/căn vẫn tiếp tục tình trạng khan hiếm, đặc biệt là những vị trí dễ dàng kết nối vào trung tâm.

Theo các chuyên gia, việc các doanh nghiệp chạy theo phân khúc cao cấp, “bỏ rơi” phân khúc giá rẻ có nhiều lý do. Phân khúc cao cấp được kỳ vọng có biên độ lợi nhuận cao và khi kinh tế khởi sắc thì nhu cầu ở phân khúc này sẽ tăng trưởng. Trong khi đó, để phát triển căn hộ dưới 1 tỷ, chủ đầu tư phải có lợi thế nhất định về quỹ đất, có tầm nhìn dài hạn và chấp nhận biên độ lợi nhuận thấp để chia sẻ với khách hàng hạn chế về tài chính.

 Phối cảnh đêm dự án Heaven Riverview.

Phối cảnh đêm dự án Heaven Riverview. 

Đáp ứng nhu cầu thực của thị trường, mức giá chỉ từ 800 triệu/căn (chưa VAT), Heaven Riverview đã trở thành dự án được khách hàng mong đợi. Dự án có vị trí đắc địa cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt với 2 mặt view sông, thoáng mát. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến quận 1 mà không phải đối diện nỗi lo kẹt xe thường trực.

Lý giải mức giá đột phá này, ông Trần Minh Nhật, Tổng Giám đốc CTCP ĐT và KD Nhà Thời Đại, đơn vị phát triển dự án, cho rằng: “Đây là mức giá khó lặp lại vì chủ đầu tư đã gom được quỹ đất giá tốt từ nhiều năm trước. Đồng thời đơn vị thi công SC5 cũng chính là cổ đông chính góp vốn vào dự án nên đã tận dụng tối đa kinh nghiệm xây dựng và tiết kiệm nhiều chi phí. Đây là những lợi thế không nhỏ làm giảm giá thành và giá bán ra”.

 Nếu một ngày bạn cảm thấy chán cảnh sống chật chội trong ngôi nhà nhiều thế hệ, bạn muốn không gian sống riêng tư, tự do và thoải mái… Đó là lúc cần phải thay đổi, để tìm không gian sống mơ ước. Tại khu căn hộ Heaven Riverview, những nhu cầu của gia đình trẻ đều được nghiên cứu để đáp ứng tối đa.

Không phải đi đâu xa, Heaven Riverview tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu như khu vực sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, nhà hàng, café, phòng tập Gym… được quy hoạch tại dãy nhà phố thương mại sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, trong lành, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà sau 1 ngày bề bộn lo toan.  Đặc biệt, căn hộ Heaven Riverview dù có giá rẻ nhưng vẫn được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp như: Thiết bị vệ sinh American Standar, Thang máy Mitsubishi, Cửa bằng gỗ tự nhiên, thiết bị điện Panasonic…

 Sở hữu nhà chỉ với 8 triệu/tháng

 Sở hữu nhà ngay từ khi còn trẻ là điều khao khát, minh chứng cho sự thành đạt của mỗi người. Tuy nhiên, khi tích lũy chưa nhiều thì “không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích” như trên sẽ vẫn chỉ là mơ ước nếu thiếu những hỗ trợ tài chính.

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn sở hữu căn hộ hiện đại của giới trẻ Công ty TNHH TM XD và KD Nhà An Phúc cùng Vietinbank đã thiết kế các gói tài chính linh động, phù hợp với năng lực và kế hoạch tài chính để mọi khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Heaven Riverview. Với phương thức trả góp 1%/ tháng không lãi suất đến khi nhận nhà, chỉ cần thanh toán từ 8 triệu/tháng. Không ít khách hàng đã tận dụng cơ hội ưu đãi hiếm có này để sở hữu căn hộ. Nhằm mang tới cho quý khách hàng một căn hộ tuyệt mỹ, một không gian sống thông minh ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Đơn vị phát triển dự án Nhà Thời Đại trân trọng thực hiện chương trình tri ân đặc biệt “Mua nhà liền tay – Lướt ngay xe về” dành cho khách hàng mua dự án Heaven Riverview. Khi khách hàng đặt mua căn hộ dự án Heaven Riverview sẽ được cam kết thuê lại 2 năm trị giá 168 triệu và có cơ hội trúng xe Ford ecosport trị giá 600 triệu. Khách hàng sở hữu nhiều sản phẩm hoặc mua sớm sẽ có cơ hội trúng thưởng cao hơn.

 Với nhiều lợi thế khác biệt, không ngạc nhiên khi Heaven Riverview đang trở thành tâm điểm được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Đây cũng là tín hiệu tích cực góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản TPHCM phát triển bền vững.

Các tin khác