Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 24-10

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 24-10 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 24-10 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

 

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Theo dự báo, năm 2016 tăng trưởng GDP chỉ có thể ở mức 6,3-6,5%, không đạt mục tiêu đề ra 6,7%. Theo nhiều chuyên gia, dù không đạt kế hoạch nhưng trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước đối mặt nhiều khó khăn, mức tăng trưởng ước thực hiện năm 2016 có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, điều quan trọng, thách thức hơn cả là Chính phủ sẽ phải làm như thế nào để năm 2017 cũng như các năm tiếp theo, GDP tăng trưởng nhanh và bền vững hơn.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Hoạt động cho vay tiêu dùng tín chấp đang phát triển mạnh, dư nợ cho vay của các công ty tài chính tiêu dùng tăng trưởng khá cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên nhắc đến công ty tài chính, điều được nói nhiều nhất là lãi suất cao và nguyên nhân một phần xuất phát từ việc công ty tài chính khó huy động vốn.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Mặc dù năm 2016 chưa kết thúc, nhưng một số doanh nghiệp đã công bố kế hoạch kinh doanh cho năm… 2017. Hiện tượng hiếm gặp này sẽ ảnh hưởng thế nào đến cổ đông, nhà đầu tư và thị trường chứng khoán?

*XÂY DỰNG-BẤT ĐỘNG SẢN: Không sôi động như trong năm 2015, nhưng hoạt động mua bán, sáp nhập (M&A) dự án bất động sản tại TPHCM trong thời gian qua vẫn ghi nhận hàng loạt thương vụ thành công, giá trị giao dịch lên đến hàng trăm triệu USD.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác