Nestlé Việt Nam tham gia đề án 641

(ĐTTCO) - Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM về việc tham gia chương trình 3, thuộc Đề án Tổng thể Phát triển thế lực, tầm vóc người Việt Nam (đề án 641) giai đoạn 2011–2030.

(ĐTTCO) - Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký kết Biên bản ghi nhớ với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục Đào tạo TPHCM về việc tham gia chương trình 3, thuộc Đề án Tổng thể Phát triển thế lực, tầm vóc người Việt Nam (đề án 641) giai đoạn 2011–2030.

Buổi ký kết được thực hiện trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 150 năm ngày thành lập Tập đoàn Nestlé vừa diễn ra tại TPHCM.

Việc tham gia đề án 641 nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6–17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình sẽ được thí điểm tại TPHCM trong năm học 2016-2017 và sẽ triển khai tại một số tỉnh thành khác trong thời gian tiếp theo.

Đại diện các bên tham gia ký kết thực hiện đề án 641.
Đại diện các bên tham gia ký kết thực hiện đề án 641.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Đề án 641 phù hợp với tầm nhìn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe của Nestlé Việt Nam. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hợp tác với các tổ chức, chính quyền nhằm khuyến khích một lối sống năng động cho trẻ em. Sự hợp tác này thực chất là một sự mở rộng cho những gì mà chúng tôi đã, đang và sẽ làm”.

Tập đoàn Nestlé tuyển dụng 340.000 nhân viên trên toàn thế giới. Hiện nay, tập đoàn điều hành 5 nhà máy tại Việt Nam với khoảng 2.000 nhân viên trên toàn quốc. Trong suốt quá trình hoạt động, tập đoàn đã đạt được một số thành quả nhất định như: 71% sản phẩm của Nestlé đảm bảo đạt được Nền tảng Dinh dưỡng (sản phẩm hội tủ đủ các yếu tố vi chất cho một chế độ ăn uống cân bằng); 192 tỷ khẩu phần dinh dưỡng tới tay người tiêu dùng; 89% sản phẩm dành cho gia đình và trẻ em có mã QR nhằm cung cấp các thông tin dinh dưỡng cần thiết…

Các tin khác