Golden Plaza - TTTM lớn nhất cả nước

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài (Thuận Tài Tài) vừa tổ chức lễ đặt chỗ chính thức các ki-ốt trong trung tâm thương mại (TTTM) sỉ - lẻ cao cấp & trực tuyến Golden Plaza.

Tọa lạc tại 922 Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM, dự án Golden Plaza Residence sở hữu 15.000m2 TTTM cao cấp sỉ - lẻ và trực tuyến do Thuận Tài Tài đầu tư, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giao thương các chợ sỉ lâu năm chủ lực của TPHCM và các tỉnh thành phía Nam cũng như lớn nhất cả nước.  

Đây là TTTM đầu tiên theo mô hình kinh doanh sỉ - lẻ và trực tuyến cao cấp tương tự tại Bangkok (Thái Lan), Hồng Công, Quảng Châu (Trung Quốc)... được triển khai tại Việt Nam.

Tòa nhà Golden Plaza.
Tòa nhà Golden Plaza.

Với vị trí vàng đắc địa giáp 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng và Dương Tử Giang, khu mua sắm mới hiện đại này được bao quanh bởi tất cả các chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, chợ Bình Tây, chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên, Bình Tây... Đây có thể xem là lợi thế ấn tượng nhất của Golden Plaza.

Gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, quy mô của TTTM hiện đại này tổng cộng gần 600 ki-ốt, được thiết kế phối màu giữa các tầng theo phong cách ngũ hành mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Tại đây, hàng hóa được buôn sỉ hoặc bán lẻ trực tiếp tại các gian hàng với có mức giá sỉ ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường đồng thời còn có thêm chức năng trực tuyến.

Dự án không những sở hữu những ưu điểm thuận lợi của chợ đầu mối buôn sỉ truyền thống mà còn kết hợp bán lẻ và kinh doanh trực tuyến linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán. Trong thời gian tới chủ đầu tư sẽ tiếp tục công bố căn hộ ở ở các tầng trên của dự án.

Các tin khác