Điện máy Xanh khai trương cửa hàng mô hình mini

(ĐTTCO) – Từ giữa năm 2016, Công ty CP đầu tư thế giới di động (MWG) bắt đầu triển khai chuỗi Điện máy Xanh mini với diện tích sàn từ 300-500 m2. Dự kiến, tới cuối năm nay sẽ có 140 siêu thị Điện máy Xanh mini ra đời.

(ĐTTCO) – Từ giữa năm 2016, Công ty CP đầu tư thế giới di động (MWG) bắt đầu triển khai chuỗi Điện máy Xanh mini với diện tích sàn từ 300-500 m2. Dự kiến, tới cuối năm nay sẽ có 140 siêu thị Điện máy Xanh mini ra đời.

 

Với ý tưởng mới này, MWG sẽ càng khuếch trương chuỗi cửa hàng điện máy, thâm nhập sâu vào thị trường mom and pop (các cửa hàng riêng lẻ quy mô gia đình), đặc biệt là ở vùng tỉnh. Để phù hợp với thiết kế nhỏ và linh động, MWG cũng có sự điều chỉnh lại về số lượng các dòng hàng và loại bỏ các dòng sản phẩm cồng kềnh giá trị cao.

Bằng mô hình bán lẻ điện máy tinh gọn và linh hoạt, Điện máy Xanh vừa chính thức phủ sóng khắp 63 tỉnh thành. Dù đã là một mô hình nhỏ so với các nhà bán lẻ khác trên thị trường, Điện máy Xanh cũng không ngại làm cho mình nhỏ hơn nữa để chiếm lĩnh thị trường.

Hơn nữa, việc phát triển theo quy mô nhỏ hơn sẽ làm cho MWG dễ dàng hơn trong việc tìm các mặt bằng mới. Do đó, số lượng cửa hàng mở mới trong tương lai sẽ gia tăng nhanh hơn so với việc mở các siêu thị điện máy lớn trước đây. Vì vậy, hệ thống Điện máy Xanh sẽ linh hoạt trong việc gia tăng độ phủ, gần hơn với người tiêu dùng vùng tỉnh và ngoại ô. Ước tính, chi phí mở những cửa hàng mini mới sẽ giảm xuống 50% so với trước đây và hiệu quả vì thế tăng lên.

Các tin khác