Ra mắt trang tìm kiếm BĐS cho thuê Bigland.vn

(ĐTTCO) - Bigroup vừa cho ra mắt trang tìm kiếm BĐS BĐS cho thuê Bigland.vn - kênh thông tin về hệ thống nhượng quyền nhà cho thuê.

(ĐTTCO) - Bigroup vừa cho ra mắt trang tìm kiếm BĐS BĐS cho thuê Bigland.vn - kênh thông tin về hệ thống nhượng quyền nhà cho thuê.

 

Mới xuất hiện trên thị trường, Bigland.vn quy tụ hàng ngàn sản phẩm cho thuê với nhiều phân khúc như phòng cho thuê (dưới 5 triệu đồng), căn hộ dịch vụ (trên 5 triệu đồng), văn phòng, mặt bằng kinh doanh, căn hộ chung cư, phòng họp & hội thảo, khách sạn... tại nhiều thành phố như TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Trang thông tin này là nơi kết nối giữa người cần thuê nhà và người có nhà cho thuê hoặc thuê nhà cho thuê lại.

Theo ông Võ Phi Nhật Huy, Chủ tịch của Bigroup, bigland.vn sẽ là cầu nối hiệu quả đem lại lợi ích cho người thuê nhà và cả người có nhà cho thuê. Cụ thể, người thuê nhà sẽ tìm được kênh thông tin chính chủ với thông tin hình ảnh thực tế, giá cả rõ ràng, không lo môi giới lừa gạt; có thể đặt thuê phòng online không cần đến nơi; Khi có nhu cầu, khách được nhân viên đưa đi xem phòng miễn phí không tốn phí cho môi giới; được tư vấn thoải mái khi đi xem phòng; được một dịch vụ chuyên nghiệp quản lý: giờ giấc tự do, tiện nghi đầy đủ không còn nỗi lo bị chủ nhà chèn ép khó chịu; chuyển đổi chỗ ở linh hoạt với hệ thống nhà cho thuê khắp các quận và trên cả nước; giảm giá tiền thuê bằng việc giới thiệu bạn bè vào thuê hệ thống nhà cho thuê...

Về phía người có nhà cho thuê cũng sẽ hỗ trợ kiến thức, kinh nghiệm và công cụ quản lý trong lĩnh vực cho thuê. Khi hợp tác với Bigroup, người có nhà cho thuê dễ dàng đánh giá xem căn nhà cho thuê có các chỉ số lợi nhuận thế nào, đồng thời tối ưu chi phí đăng tin, quản lý dữ liệu khách hàng và quản lý nhà cho thuê đơn giản bằng website, phần mềm, xuất hoá đơn nhanh gọn.

Các tin khác