Hé lộ các ông lớn hợp tác phát triển dự án Park Riverside

(ĐTTCO)- Với mục tiêu đưa Park Riverside trở thành dự án nhà phố biệt lập ven sông đáng sống nhất ở phía Đông TPHCM, chủ đầu tư đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng các dự án bất động sản trên thị trường hiện nay.

(ĐTTCO)- Với mục tiêu đưa Park Riverside trở thành dự án nhà phố biệt lập ven sông đáng sống nhất ở phía Đông TPHCM, chủ đầu tư đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng các dự án bất động sản trên thị trường hiện nay.

 Những ông lớn nổi tiếng…

Ông lớn đầu tiên phải nói đến đó là Hòa Bình. Hòa Bình hiện là 1 trong 3 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Và không phải ngẫu nhiên, chủ đầu tư - Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh bất động sản Liên Lập - lại chọn họ là đơn vị thi công chính dự án Park Riverside. Theo đại diện chủ đầu tư, người mua nhà ngày nay rất khắt khe. Họ không chỉ quan tâm đến giá cả, vị trí mà còn đòi hỏi môi trường sống chất lượng, tiện nghi, sang trọng. Và bên cạnh đó, một trong những mối quan tâm hàng đầu vẫn là tiến độ và chất lượng xây dựng. Bởi thế, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, chủ đầu tư chấp nhận chi phí đầu tư cao hơn khi quyết tâm chọn Hòa Bình là nhà thầu chính cho dự án nhà phố Park Riverside tại quận 9, TPHCM.

Nhà thầu Hòa Bình, Công ty thiết kế CPG Consultants và VPBank là những “ông lớn” cùng hợp tác phát triển dự án Park Riverside.

Nhà thầu Hòa Bình, Công ty thiết kế CPG Consultants
và VPBank là những “ông lớn” cùng hợp tác phát triển dự án Park Riverside.

Chất lượng và tiến độ xây dựng vượt trội của nhà thầu Hòa Bình đã được chứng minh qua những dự án quy mô lớn mà họ đã thực hiện từ Nam ra Bắc. Những dự án này đã nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối về chất lượng của khách hàng. Vì lẽ đó, thêm một lần nữa, chủ đầu tư lựa chọn Hòa Bình thực hiện dự án tâm huyết Park Riverside.

Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh bất động sản Liên Lập cũng không ngần ngại khi “bắt tay” với CPG Consultants - Công ty quy hoạch, thiết kế đa ngành lớn nhất thế giới. CPG Consultants đã tham gia nhiều công trình kiến trúc hiện đại và ấn tượng trên toàn cầu, trong đó có những dự án làm thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam như khu đô thị sinh thái Ecopark và Vinhomes Central Park.

Park Riverside - môi trường sống kiểu mẫu ở khu vực phía Đông TPHCM.

Park Riverside - môi trường sống kiểu mẫu ở khu vực phía Đông TPHCM.

Những dự án do CPG quy hoạch theo tiêu chuẩn và phong cách sống Singapore luôn mang đến cho khách hàng không gian sống không chỉ hiện đại và tiện nghi cao nhất, mà còn là một môi trường sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. VPBank cũng là một trong những “ông lớn” về tài chính góp sức trong việc phát triển Park Riverside. Với nguồn tài chính vững mạnh, VPBank đang hợp tác chặt chẽ với chủ đầu tư và các đối tác khác triển khai chương trình cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi để khách hàng dễ dàng sở hữu nhà ở tại Park Riverside.

Cùng kiến tạo những công trình đẳng cấp

Tại Park Riverside, bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư CPG Consultants đã mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống thượng lưu, trong lành và bình yên hiếm hoi giữa lòng phố thị. Những dãy nhà nằm xen kẽ với công viên nội khu xanh mướt cỏ hoa; hồ điều hòa mát rượi với cây cầu ánh sao và những con đường tản bộ quanh co trong công viên ven hồ... Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt vời, giống như một khu nghỉ dưỡng sang trọng, chứ không phải là một khu nhà phố, biệt thự đơn thuần.

Không chỉ vậy, cư dân Park Riverside còn được tận hưởng những tiện ích bậc nhất như ngâm mình thư giãn trong hồ bơi chân mây hay rèn luyện sức khỏe ở phòng gym với trang thiết bị hiện đại, thưởng thức những bữa tiệc nướng BBQ kiểu Hàn Quốc bên bờ sông mát rượi. Đẳng cấp còn được thể hiện khi chủ đầu tư “mạnh tay” xây dựng một bến du thuyền riêng biệt để mang lại cho cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống thượng lưu, tưởng chừng chỉ thấy trên phim ảnh.

Tuyệt vời hơn nữa khi tiến độ xây dựng đã được nhà thầu Hòa Bình cam kết đảm bảo. Và không còn phải chờ đợi lâu, chỉ khoảng 1 tháng nữa, cư dân tương lai tại Park Riverside sẽ chính thức được đón nhận căn hộ trong mơ của mình. Những cơ hội được sở hữu nhà phố biệt lập ven sông không còn nhiều nên chủ đầu tư đang dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi chỉ cần thanh toán 450 triệu đồng có thể sở hữu nhà phố và chuyển đến ở ngay. Phần thanh toán còn lại, khách hàng được trả chậm với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng.

Thông tin chi tiết về Park Riverside xin vui lòng liên hệ: Hotline: 096 108 1299.

Các tin khác