Dự án HaDo Centrosa Garden

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - Ngày 30-7, Tập đoàn Hà Đô đã chính thức giới thiệu và nhận đặt chỗ dự án khu phức hợp HaDo Centrosa Garden tại số 200 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TPHCM.

Tọa lạc trên diện tích đất hơn 6,85ha, HaDo Centrosa Garden bao gồm nhiều phân khu chức năng: nhà phố liên kế, công viên cây xanh được bố trí trong 21 khu vườn và hệ thống tiện ích phục vụ cho cư dân gồm khu trường học quốc tế, hồ bơi, công viên, khu quảng trường, siêu thị, phòng tập gym, spa…

Đặc biệt, dự án có 8 block chung cư cao 30 tầng, cung cấp cho thị trường 2.187 căn hộ cao cấp với các diện tích đa dạng (bố trí 1-3 phòng ngủ), phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Với mục tiêu xây dựng một khu phức hợp cao cấp, hiện đại bậc nhất, Tập đoàn Hà Đô đã hợp tác phát triển dự án HaDo Centrosa Garden với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực BĐS như Savills (tư vấn đầu tư), Architype (Pháp - tư vấn thiết kế quy hoạch) và Surbana (Singapore - thiết kế kiến trúc, cảnh quan).

Phối cảnh dự án HaDo Centrosa Garden.
Phối cảnh dự án HaDo Centrosa Garden.

Các căn hộ HaDo Centrosa Garden được thiết kế chăm chút, không chỉ mang đến sự sang trọng, tinh tế mà còn rất thông thoáng, tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài giúp cho các chủ nhân luôn cảm thấy thoái mải nhất. Như vậy, khi chính thức đi vào hoạt động, HaDo Centrosa Garden hứa hẹn sẽ trở thành khu phức hợp hiện đại và đẳng cấp, mang lại cho cư dân một không gian sống tiện nghi nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên xanh mát và được đảm bảo an ninh 24/24h.

Một lợi thế đặc biệt của HaDo Centrosa Garden là toạ lạc ngay Trung tâm hành chính quận 10 - một trong những quận nội thành sầm uất nhất của TPHCM; sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất... Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.  

Hội tụ hàng loạt ưu thế đặc biệt nhưng giá bán của HaDo Centrosa Garden lại rất hấp dẫn. Theo đó, với chỉ từ 2,19 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) là khách hàng sở hữu được một căn hộ đẳng cấp hàng đầu tại ngay tại trung tâm thành phố và được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu ổn định, lâu dài.

Các tin khác