PVFCCo đồng hành cùng Tuần lễ thương hiệu quốc gia

(ĐTTCO) - Từ ngày 12 đến 17-7-2016, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương triển khai “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016” tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã tích cực đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của chương trình này.

(ĐTTCO) - Từ ngày 12 đến 17-7-2016, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương triển khai “Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam 2016” tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã tích cực đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của chương trình này.

 

Chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) là chương trình duy nhất của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ hàng đầu của Việt Nam. Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các thương hiệu, đưa thương hiệu Việt Nam lên tầm quốc tế. Từ năm 2014, PVFCCo với thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Bộ Công thương lựa chọn là thương hiệu quốc gia nhóm ngành “Vật tư nông nghiệp”.

Ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, hàng năm, PVFCCo đã tích cực tham gia các hoạt động của chương trình thương hiệu quốc gia, trong đó nổi bật là chuỗi sự kiện Tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam.  Năm 2016, chuỗi sự kiện này được diễn ra từ ngày 13 đến 20-7-2016.

Các hoạt động của Tuần lễ bao gồm: Tuyên truyền băng rôn trên đường phố; Đạp xe diễu hành; Tổ chức triển lãm ảnh thành tựu thương hiệu quốc gia Việt Nam và đặc biệt là “Diễn đàn thương hiệu quốc gia với sản phẩm địa phương” diễn ra ngày 13-7-2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội).

Được biết, Chương trình sẽ tiếp tục với các nội dung xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm Việt với nước ngoài… Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình thương hiệu quốc gia là “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.    

Các tin khác