Giải mã sức hút Golf Park Residence

(ĐTTCO) - Đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng, Golf Park Residence - khu phức hợp biệt thự - nhà phố biệt lập (compound) thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ sở hữu kiến trúc sang trọng, hiện đại cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội.

(ĐTTCO) - Đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng, Golf Park Residence - khu phức hợp biệt thự - nhà phố biệt lập (compound) thu hút một lượng lớn khách hàng nhờ sở hữu kiến trúc sang trọng, hiện đại cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội.

Vị trí sinh tài lộc

Tọa lạc tại quận 9, TPHCM, vị trí của Golf Park Residence là nơi hội tụ nhiều tuyến giao thông huyết mạch và có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển của thành phố như tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, đường Vành đai 3… Không chỉ nằm trong vùng sinh thái, dự án còn kề cận khu làng đại học và các khu công nghiệp như Khu Công nghệ cao TPHCM, KCN Việt - Sing… Khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện trong tương lai, giá trị của dự án sẽ gia tăng theo mức độ lũy tiến; rất thích hợp để đầu tư cho chuyên gia.

Không gian được thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên.

Không gian được thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên.

Đẳng cấp “đồng bộ”

Các biệt thự và nhà phố biệt lập thuộc dự án được thiết kế một cách đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp; kết hợp hài hòa giữa yếu tố chung và riêng, vừa tạo sự riêng tư tối đa để nghỉ ngơi, vừa mang tính kết nối linh hoạt. Được xây dựng theo mô hình compound - khu phức hợp “khép kín”, Golf Park Residence đem tới cho cư dân cảm giác an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống camera an ninh, thẻ ra vào thông minh và đội ngũ bảo vệ 24/7. Đặc biệt, Golf Park Residence được cam kết bàn giao trong năm 2016.

Không gian bếp hiện đại, ấm cúng.

Không gian bếp hiện đại, ấm cúng.

Cộng đồng văn minh

Thông tin liên hệ:  Văn phòng giao dịch BĐS Novaland - 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, An Phú, quận 2  Hotline: 0903 694 888 - 0938 221 226

Kết nối ngắn đến các khu công nghiệp, khu công nghệ cao (Samsung, Intel…), làng đại học, trường quốc tế lớn trong khu vực, như một hệ quả tất yếu, một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư công nghệ nước ngoài sẽ tập trung về các khu vực này; tạo nên một cộng đồng dân trí cao và văn minh. Nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu hưởng thụ, thư giãn và tái tạo năng lượng cho cư dân, ngoài khuôn viên chung rộng lớn ngay khu trung tâm, dự án còn bao gồm các công trình công cộng đa dạng hiện đại như gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên, lối đi nội bộ, trường học…

Môi trường sống trong lành

Sở hữu mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, bao bọc bởi “mảng xanh” rộng đến 800ha từ sân golf Thủ Đức - sân golf lớn bậc nhất TPHCM, và hàng loạt điểm du lịch sinh thái lớn: Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, Suối mơ, Khu du lịch Đền Hùng… Thêm vào đó, mỗi căn nhà, biệt thự được thiết kế với hệ thống cửa chính, cửa sổ, ban công, giếng trời… rộng rãi, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Những công viên xanh nội khu cũng góp phần mang đến một bầu không khí trong lành, yên tĩnh và tạo cảnh quan đẹp mắt cho dự án.

Anh Joshiro M. (kỹ sư Nhật Bản đang làm việc tại quận 9) cho biết: “Vị trí của dự án rất gần với chỗ tôi làm việc nên sẽ tạo sự thuận lợi trong việc di chuyển và tiết kiệm thời gian. Hơn nữa tôi cũng rất đề cao môi trường sống xanh tại đây do người Nhật chúng tôi rất quan trọng vai trò của thiên nhiên trong việc hỗ trợ cho sức khỏe và sự phát triển của con người. Bên cạnh đó chi phí để sở hữu cũng khá hợp lý, nếu so sánh với mức phí nhà đất tại Nhật”.

Giá trị sở hữu lâu bền

Mặc dù có sự tương đồng với loại hình căn hộ là tính khép kín và an toàn nhưng mô hình compound tại Golf Park Residence lại đem tới nhiều lợi thế hơn do vừa được sở hữu nhà và đất; đảm bảo tính lâu bền cho giá trị tài sản.  Đem đến những cơ hội sở hữu những căn nhà phố “một trệt hai lầu” cuối cùng trước khi bàn giao, dự án đang áp dụng ưu đãi thanh toán chỉ 30% nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 0% trong năm đầu tiên…

Các tin khác