TPHCM: Khai trương công viên ven sông lớn nhất

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO)- Trong 2 ngày 23 và 24-7, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ hội “Your 1st day in Paradise - Ngày đầu tiên tại xứ sở Thiên Đường” dành riêng cho cư dân Vinhomes Central Park.

Đồng thời, Vingroup cũng khai trương kỹ thuật Công viên Vinhomes Central Park - công viên ven sông lớn nhất TPHCM. Lễ hội “Your 1st day in Paradise – Ngày đầu tiên tại xứ sở Thiên đường” được tổ chức tại Công viên Vinhomes Central Park thay lời tri ân tới tất cả khách hàng và cư dân tương lai của khu đô thị sinh thái Vinhomes Central Park (720A Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh).

Với quy mô 12.000 khách mời, Lễ hội “Your 1st day in Paradise” là sự kiện chăm sóc khách hàng mua nhà lớn nhất từ trước đến nay, tiếp tục khẳng định vị thế và đẳng cấp của tập đoàn phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam - Vingroup.

Toàn cảnh Công viên Vinhomes Central Park.
Toàn cảnh Công viên Vinhomes Central Park.

Đặc biệt, ngay trong lễ hội, Tập đoàn Vingroup đã khai trương kỹ thuật Công viên Vinhomes Central Park. Thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park, Công viên được đầu tư xây dựng với mục tiêu kiến tạo một lá phổi xanh giữa trung tâm TP và mở ra một không gian công cộng đáp ứng nhu cầu thư giãn, sinh hoạt và vui chơi, giải trí của người dân. Đây cũng là công viên ven sông có quy mô và giá trị đầu tư lớn nhất cả nước với tổng diện tích khoảng 14ha và tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng.

Được thiết kế theo cảm hứng từ công viên nổi tiếng Central Park của TP New York (Hoa Kỳ), Công viên Vinhomes Central Park có phong cách hiện đại và chú trọng tiện ích với hơn 40 hạng mục như các hồ nước, khu vui chơi trẻ em, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời, hệ thống sân thể thao, tennis, bóng rổ, tập golf, khu vườn tiệc nướng, chuỗi ẩm thực, quảng trường trung tâm công viên, sân khấu nhạc nước…

Đặc biệt, không gian xanh chiếm vị trí chủ đạo với hệ thống cảnh quan vườn phong phú gồm vườn ven sông Sài Gòn, vườn Nhật Bản, vườn cây cảnh, vườn hoa… tái hiện một thiên đường xanh ngay trong lòng TP.

Các tin khác