Các ngân hàng triển khai nhiều dịch vụ ưu đãi

(ĐTTCO) - Vào thời điểm giữa năm, các ngân hàng thương mại triển khai nhiều dịch vụ ưu đãi nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

(ĐTTCO) - Vào thời điểm giữa năm, các ngân hàng thương mại triển khai nhiều dịch vụ ưu đãi nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

Cụ thể, từ ngày 1/7, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cùng Tổ chức thẻ quốc tế American Express ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank American Express với tính năng vượt trội và tăng thêm ưu đãi cho chủ thẻ.

Thẻ Vietcombank American Express là loại thẻ tín dụng quốc tế đẳng cấp trên thị trường, tích hợp những ưu đãi và quyền lợi vượt trội trong lĩnh vực ngân hàng, bao gồm tính năng hoàn tiền, quyền lợi bảo hiểm, hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu chi tiêu của chủ thẻ. Đặc điểm nổi trội của thẻ tín dụng Vietcombank American Express là tính năng hoàn tiền trên doanh số sử dụng của chủ thẻ.

Trong khi đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) phối hợp với Western Union tổ chức chương trình khuyến mãi hè 2016 “Chính WU- Gửi tiền nhanh-Trao quà ngay”. Chương trình kéo dài từ nay tới hết ngày 31/7 trên toàn hệ thống SHB tại Việt Nam với nhiều giải thưởng có giá trị.

Cụ thể, với mỗi giao dịch nhận kiều hối qua hệ thống Western Union tại SHB, khách hàng sẽ được cấp 1 mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 60 triệu đồng. Chương trình được chia làm 4 đợt quay thưởng, mỗi đợt sẽ có 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng và 10 giải Khuyến Khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai giải pháp đẩy nhanh thẩm định hồ sơ vay vốn cho khách hàng. Theo đó, 3 đơn vị gồm: TPBank, Công ty TNHH Fintek và Công ty Diasoft Systems Ltd đã ký kết hợp đồng mua sắm và triển khai giải pháp phần mềm khởi tạo khoản vay (Loan Origination System - LOS) và giải pháp phần mềm thu hồi nợ (Debt collection system).

Ông Phạm Đông Anh, Phó Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ, dự án LOS là cơ sở để TPBank giảm thiểu các công việc thủ công, giấy tờ mà đội ngũ nhân viên tác nghiệp quy trình tín dụng đang phải thực hiện. Qua đó, làm tăng việc xử lý hồ sơ, đẩy nhanh thời gian cấp tín dụng cho khách hàng, giúp tăng hiệu quả cũng như trải nghiệm của khách hàng vay khi đến với TPBank.

Các tin khác