VSIP công bố dự án The Habitat Bình Dương

(ĐTTCO) - Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) vừa tiến hành Lễ cất nóc dự án bất động sản dân dụng đầu tiên của VSIP tại Việt Nam.

(ĐTTCO) - Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) vừa tiến hành Lễ cất nóc dự án bất động sản dân dụng đầu tiên của VSIP tại Việt Nam.

 

Dự án The Habitat Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VSIP I, thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương. Đây là dự án khu căn hộ đầu tiên nằm trong ý tưởng phát triển Khu phức hợp Đô thị - Công nghiệp – Dịch vụ VSIP.

Tập đoàn Sembcorp và MC Development Asia là các cổ đông của VSIP. Dự án được thực hiện bởi Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway.

The Habitat Bình Dương cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm Căn hộ kép. Dự án được thiết kế bởi công ty RSP Architects (đơn vị thiết kế kiến trúc đã giành được nhiều giải thưởng chuyên ngành tại Singapore) với 267 căn hộ được triển khai trong giai đoạn 1 với diện tích từ 58-103m2, trong đó nổi bật là 15 căn hộ kép lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.

Dự án The Habitat Bình Dương được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp với trạm gác an ninh với lực lượng bảo vệ trực 24/7, hệ thống camera quan sát và hệ thống thẻ từ quản lý việc ra vào sảnh thang máy. Các căn hộ được trang bị những tiện nghi theo tiêu chuẩn cao cấp.

Cũng tại buổi lễ, Savills Việt Nam được chỉ định là đơn vị quản lý cho khu căn hộ thông qua Lễ ký kết hợp đồng hợp tác với chủ đầu tư. Dịp này, chủ đầu tư dành cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký ngay trong ngày những gói quà tặng có giá trị đặc biệt với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Các tin khác