Nam Long ra mắt dòng sản phẩm Valora

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) - Công ty Nam Long vừa công bố ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự Valora với khoảng 450 sản phẩm, dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo lãnh đạo Nam Long, Valora là sản phẩm được chuẩn hóa của Nam Long dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (Thiết kế tối ưu) và Perspective (Mô hình sống lý tưởng) với mức giá “dễ sở hữu” cho người thu nhập trung cao, từ 2,5 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn compound quốc tế (khu quy hoạch biệt lập) với các dịch vụ nội khu khép kín đảm bảo các sinh hoạt và sự an ninh cho cư dân, Valora là một sản phẩm hội ngộ các ưu điểm mạnh nhất của chung cư và nhà phố, biệt thự tự xây dựng tại Việt Nam.

Ông Steven Chu, Tổng giám đốc Nam Long, chia sẻ: “Với mức giá như Valora, hiện nay khách hàng phải chọn lựa sở hữu một căn hộ cao cấp an ninh nhưng không kèm đất, thiếu đi sự riêng tư hoặc một sản phẩm nhà phố, biệt thự có đất nhưng không nằm trong khu quy hoạch và thiếu an ninh nghiêm trọng. Valora vừa là sản phẩm kèm đất, vừa đem lại sự an tâm nhưng mức giá lại rất dễ sở hữu với khách hàng mục tiêu của chúng tôi”.

Theo ông Steven Chu, Valora được phát triển dựa trên ý tưởng sản phẩm sát với nhu cầu thực tế của người sử dụng. Cụ thể, vị trí dễ tiếp cận với trung tâm TPHCM, nằm trong khu vực có môi trường sống lý tưởng như sông nước, cây xanh; thiết kế hiệu quả từng cm, mỗi nhà phố gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 1 chỗ để xe; biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 2 chỗ để xe; an ninh với hệ thống hàng rào biệt lập, thẻ từ ra vào khu vực, hệ thống camera 24/24; môi trường sống trong lành, thoáng mát với mật độ xây dựng chỉ 20%, phủ xanh bởi hệ thống công viên, đường dạo bộ, hồ cảnh quan điều tiết lưu lượng nước...; tiện nghi nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày của cư dân như hồ bơi, phòng gym, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, sân yoga/khiêu vũ…; sử dụng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế của Okamura.

Phối cảnh sản phẩm Valora.
Phối cảnh sản phẩm Valora.

Các tin khác