Him Lam Chợ Lớn GĐ2 bàn giao đúng tiến độ

Hài lòng khi chọn Him Lam Chợ Lớn

(ĐTTCO) - Chỉ một thời gian ngắn công bố ra thị trường, 1.390/1.456 căn hộ Him Lam Chợ Lớn đã tìm được chủ nhân. Theo đánh giá chung của khách hàng, Him Lam Chợ Lớn là dự án hội tụ nhiều lợi thế “độc nhất vô nhị” trong khu vực.

Hài lòng khi chọn Him Lam Chợ Lớn

Trong vòng 6 tháng kể từ ngày chính thức mở bán, 700 căn hộ Him Lam Chợ Lớn giai đoạn 1 giúp người mua yên tâm, tin tưởng và xua tan nỗi lo khi mua nhà hình thành trong tương lai. Mua nhà được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” như Him Lam Chợ Lớn giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng thực tế. Đặc biệt, Him Lam Chợ Lớn còn thuyết phục người mua bởi cảnh quan xung quanh dự án đã được hoàn thiện, các công trình tiện ích cao cấp đã đưa vào phục vụ cư dân trước khi nhận nhà. Trở thành cư dân của cộng đồng Him Lam Chợ Lớn, chị Thanh Vân chia sẻ: “Tôi đã dọn về ở đây được vài tháng, thấy rất hài lòng các tiện ích: phòng tập gym, spa, hồ bơi và công viên rộng lớn, siêu thị, cà phê, nhà hàng, ngân hàng… Đặc biệt trường cấp 2, 3 ngay cạnh dự án giúp tôi không phải mất nhiều thời gian đưa đón con đi học, tránh được cảnh chờ đợi, kẹt xe trong thời tiết nắng nóng hoăc ngày mưa sắp tới. Đồng thời, thời gian gần đây, vấn đề an ninh làm tôi thật sự lo lắng, nhưng việc chỉ trả 7.000 đồng/m2/tháng cho dịch vụ quản lý để có sự an ninh, an toàn và vệ sinh khuôn viên xanh sạch đẹp như hiện nay thật sự làm gia đình tôi hài lòng”.

Thanh toán 50% nhận nhà vào tháng 6- 2016

Tiếp nối thành công giai đoạn 1, tiến độ triển khai giai đoạn 2 đang được chủ đầu tư thi công để đảm bảo cam kết bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 6-2016. “Tôi hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn vì chủ đầu tư luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình và còn có ngân hàng bảo lãnh. Hơn nữa, dự án đã bàn giao và vận hành giai đoạn 1, mọi tiện ích đều hiện hữu, phí quản lý chỉ 7.000 đồng/m2/tháng nhưng chất lượng dịch vụ, hậu mãi tốt. Đây không còn là câu chuyện hứa hẹn, cam kết mà nó đang diễn ra” - anh Quang, một khách hàng mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn giai đoạn II, chia sẻ. Mua Him Lam Chợ Lớn, từ lúc ký hợp đồng đến lúc nhận nhà, khách hàng chỉ thanh toán trước 50%, phần còn lại được trả chậm trong 3 năm không tính lãi suất hoặc trong 5 năm với lãi suất năm đầu tiên 0%, 4 năm sau đó 6%/năm. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn phương án cho Him Lam Land thuê lại căn hộ với giá cam kết từ 12-15 triệu đồng/tháng trong 2 năm. Nếu chọn phương án này, khách hàng chắc chắn có trong tay phần lợi nhuận 288-360 triệu đồng thu nhập từ tiền cho thuê căn hộ.

Chủ đầu tư đáng tin cậy, hỗ trợ tài chính tối đa

Thị trường bất động sản hiện nay được đánh giá đã quay lại chu kỳ phát triển mới. Tuy nhiên, tình trạng dự án “bán lúa non”, chậm tiến độ vẫn là mối lo ngại cho nhiều khách hàng. Trong bối cảnh đó, việc dự án Him Lam Chợ Lớn mở bán khi đã bước vào giai đoạn hoàn thiện đã trở thành hiện tượng lạ. Theo các chuyên gia, lợi ích đối với khách hàng khi “thấy tận mắt, sờ tận tay” trước khi mua là rất lớn nhưng ít doanh nghiệp làm được. Không chỉ cần năng lực tài chính mà điều này còn xuất phát từ tâm huyết với khách hàng.

Him Lam Chợ Lớn giai đoạn II đang triển khai thi công để kịp tiến độ bàn giao tháng 6-2016.

Him Lam Chợ Lớn giai đoạn II đang triển khai thi công để kịp tiến độ bàn giao tháng 6-2016.

Đang có ý định mua căn hộ để ở ngay, chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Nguyễn Thị Thanh Loan (quận 11, TPHCM) chia sẻ: “Theo tìm hiểu của tôi, hiện khá nhiều dự án có mức giá trung bình nhưng phải đợi 2-3 năm nữa mới bàn giao nhà, nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm. Tôi chọn mua căn hộ tại những dự án đang hoàn thiện như Him Lam Chợ Lớn, quận 6 để có thể tiết kiệm được số tiền bỏ ra thuê nhà, thời gian chờ đợi, cơ hội và cả sự an tâm vì có thể nhận nhà ở ngay”.

 Him Lam Chợ Lớn cũng là dự án được hỗ trợ chính sách thanh toán ưu việt từ Him Lam Land. Khách hàng chỉ cần trả trước 900 triệu - 1 tỷ đồng là nhận nhà hoàn thiện, còn lại được trả chậm trong 4 năm. Nỗ lực làm ra sản phẩm thật, chất lượng tốt, giá hợp lý và hỗ trợ thanh toán tối đa đã đưa Him Lam Chợ Lớn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Him Lam Land đang mở bán 66 căn hộ cuối cùng với mức giá 1,9-2 tỷ đồng/căn hộ. Đây là những cơ hội may mắn cuối cùng để quý khách hàng gia nhập cộng đồng Him Lam Chợ Lớn, một trong những dự án đẳng cấp hàng đầu tại TPHCM.

Hotline:0939.559.659  - Website: www.himlamcholon.com

Các tin khác