TPHCM: Khai trương LOTTE Mart Gò Vấp

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO) – Sáng 28-4, tại quận Gò Vấp, TPHCM, Trung tâm thương mại (TTTM) LOTTE Mart Gò Vấp chính thức  được khai trương, thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30-4) và Quốc tế Lao động (1-5).

TTTM mới khai trương là trung tâm thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam. LOTTE Mart Gò Vấp nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp), với diện tích 26.651m2 tương đương 2,7ha. Theo mô hình chung của toàn hệ thống, LOTTE Mart Gò Vấp là TTTM tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… Ngoài ra, tại tầng 2 siêu thị, LOTTE Mart lắp đặt một số khu vực đặc biệt nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tương tác đặc sắc cho khách hàng.

LOTTE Mart Gò Vấp sẽ là trung tâm mua sắm thú vị tại TPHCM.
LOTTE Mart Gò Vấp sẽ là trung tâm mua sắm thú vị tại TPHCM.

Trong thời gian khai trương, LOTTE Mart Gò Vấp sẽ thực hiện khuyến mại trên hàng ngàn sản phẩm. Ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Công ty LOTTE Vietnam Shopping, chia sẻ 60 TTTM ở Việt Nam vào năm 2020 là mục tiêu rất thử thách đối với doanh nghiệp Hàn Quốc này. Trong 8 năm qua, Lotte mới có được 12 TTTM, với vốn đầu tư gần 650 triệu USD. Vì thế, bên cạnh việc mở mới, tập đoàn Lotte sẽ thực hiện M&A những dự án phù hợp. Và việc tham gia đấu thầu mua hệ thống Big C tại Việt Nam có thể là một trường hợp. Ngoài Big C, Lotte cũng còn có thể có một số thương vụ khác.

Riêng với TTTM thứ 12 ở Gò Vấp, số tiền đầu tư đến thời điểm này là 45 triệu USD. Đặc biệt, Lotte Mart Việt Nam sẽ áp dụng mô hình mới nhất từ Hàn Quốc ở trung tâm Gò Vấp, khác hẳn với những gì đã làm với 11 TTTM đã khai thác. Nguyên nhân là do thị trường ở khu vực quận Gò Vấp rất cạnh tranh khi có rất nhiều doanh nghiệp tham gia khai thác, từ Saigon Co.op, Big C đến E-mart (cũng của Hàn Quốc).

Các tin khác