Đón đầu phát triển Nhơn Trạch

Nhơn Trạch - không gian mở rộng của TPHCM

(ĐTTCO) - Hội tụ cả 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” với hàng loạt công trình giao thông trọng điểm, khu đô thị thương mại dịch vụ Đại Phước Center City được xem là cơ hội đầu tư hấp dẫn để đón đầu sự phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhơn Trạch - không gian mở rộng của TPHCM

Nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TPHCM, Nhơn Trạch có một vị trí rất quan trọng, là trung tâm của vùng tam giác phát triển kinh tế TPHCM - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là khu vực kinh tế đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất nước và hệ thống giao thông được xây dựng hiện đại, tính kết nối liên vùng cao gồm đường bộ, đường sông, đường biển và hàng không. Trong đó, Nhơn Trạch nổi lên như địa điểm giàu tiềm năng vì chỉ cách quận 2 (TPHCM) bởi sông Sài Gòn và đang có hàng chục ngàn doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp trên địa bàn.

Ngoài Quốc lộ 51 đã được nâng cấp mở rộng, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây cùng nhiều tuyến đường bộ hiện đại khác đi qua Nhơn Trạch đang được xây dựng, như đường vành đai 3 TPHCM, đường cao tốc Bến Lức - Long Thành và sắp tới là đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt cao tốc Bắc Nam… Đó là chưa kể Nhơn Trạch còn nằm liền kề cảng nước sâu Cát Lái và cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải; cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 20 phút… Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng để giúp kết nối Nhơn Trạch với các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

Những lợi thế về hạ tầng nói trên sẽ biến Nhơn Trạch trở thành một trung tâm phát triển sôi động trong tương lai không xa. Trong đó, bên cạnh vai trò là đầu mối trung chuyển hàng hóa, dịch vụ của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nơi đây còn giúp TPHCM giãn dân bằng những khu đô thị mới xây dựng hiện đại, gần gũi môi trường kết hợp với du lịch sinh thái. Trên thực tế, nhờ sự kết nối đồng bộ về hạ tầng, Nhơn Trạch được coi là không gian mở rộng về phía Đông của TPHCM. Xu hướng đổ dồn về Nhơn Trạch mua đất “làm của để dành” của người dân đang ngày càng trở nên rõ nét, dự báo sẽ còn mạnh hơn khi cầu nối quận 2, quận 9 của TPHCM với Nhơn Trạch được xây dựng.

Khai thác thương mại là thế mạnh vượt trội của Đại Phước Center City so với các dự án khác tại Nhơn Trạch.

Khai thác thương mại là thế mạnh vượt trội của Đại Phước Center City



so với các dự án khác tại Nhơn Trạch.

Cơ hội hấp dẫn từ Đại Phước Center City

Nằm sát cảng Cát Lái và trên đường trung chuyển hàng hóa giữa TPHCM với cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải và sân bay quốc tế Long Thành, khu đô thị thương mại dịch vụ Đại Phước Center City được đánh giá là “ứng cử viên” sáng giá tại thị trường bất động sản Đồng Nai. Dự án do CTCP Đầu tư Bái Tử Long làm chủ đầu tư, CTCP Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền với quy mô 7,17ha.

Sau vài ngày chính thức công bố ra thị trường, đã có hơn 100 khách hàng đặt chỗ mua đất tại Đại Phước Center City. Hầu hết khách hàng đều đánh giá yếu tố hấp dẫn nhất của dự án này là vị trí đẹp, ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ - Lý Thường Kiệt kết nối với Quốc lộ 51, sân bay quốc tế Long Thành, TP Nhơn Trạch và đến trung tâm TPHCM chỉ 20 phút đi xe. Dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, với đầy đủ các tiện ích như trường học, trung tâm y tế, trung tâm hành chính, nhà hàng, khu vui chơi giải trí… Đặc biệt, dự án đã được đầu tư hạ tầng hoàn thiện, 100% có sổ đỏ nên người mua có thể nhận nền xây nhà ở ngay hay dễ dàng cho thuê kiếm lời.

Sức hấp dẫn lớn nhất của Đại Phước Center City là khả năng khai thác kinh doanh thương mại. Khách hàng Trần Thị Lan Khuê, nhà đầu tư đến từ TPHCM, cho biết hiện nay thị trường bất động sản đang có nhiều lựa chọn để đầu tư nhưng đất nền vẫn được ưa chuộng, nhất là các dự án nằm gần TPHCM, pháp lý minh bạch, giá cả cạnh tranh. “Đại Phước Center City cách TPHCM chỉ một con sông Sài Gòn mà giá bán chỉ từ 390 triệu đồng/nền, rẻ hơn rất nhiều so với giá đất tại TPHCM. Do đó, tôi quyết định đặt chỗ mua 3 nền đất tại đây bởi khi có cầu nối quận 2 và quận 9 với Nhơn Trạch, giá trị của dự án chắc chắn tăng rất mạnh” - chị Lan Khuê chia sẻ.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Kim Oanh, cho biết Đại Phước Center City sẽ chính thức mở bán vào tuần đầu tháng 5 sắp tới với lịch thanh toán kéo dài đến 8 tháng. Khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng 5-10 chỉ vàng và bốc thăm trúng nhiều phần quà giá trị cao như xe máy, tủ lạnh, máy giặt… với tổng giá trị giải thưởng lên đến 160 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CTCP Địa ốc Kim Oanh

Hotline: 0988 12 12 12

Website: diaockimoanh.com.vn

Các tin khác