Căn hộ sắp bàn giao chinh phục người mua

(ĐTTCO) - Công ty Him Lam Land đang mở bán những căn hộ cuối cùng dự án khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn, đường Hậu Giang, quận 6. Tất cả căn hộ được chào bán đợt này sẽ bàn giao trong tháng 6-2016 nhưng khách hàng vẫn được Him Lam Land cho trả chậm trong 2-4 năm với lãi suất từ 0-6%/năm. Chưa kể, cảnh quan xung quanh dự án đã hoàn thiện, các công trình tiện ích cao cấp đã hoạt động phục vụ cư dân.

(ĐTTCO) - Công ty Him Lam Land đang mở bán những căn hộ cuối cùng dự án khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn, đường Hậu Giang, quận 6. Tất cả căn hộ được chào bán đợt này sẽ bàn giao trong tháng 6-2016 nhưng khách hàng vẫn được Him Lam Land cho trả chậm trong 2-4 năm với lãi suất từ 0-6%/năm. Chưa kể, cảnh quan xung quanh dự án đã hoàn thiện, các công trình tiện ích cao cấp đã hoạt động phục vụ cư dân.

Mua nhà xây sẵn: lợi đơn, lợi kép

Mua nhà được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” như Him Lam Chợ Lớn sẽ giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng thực tế. Mọi cam kết của chủ đầu tư sẽ được thể hiện nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác nhất. Ngoài vấn đề về chất lượng, cái lợi lớn của người mua sẽ sử dụng được ngay và như vậy sẽ tiết giảm được rất nhiều chi phí cũng như phát sinh ngay nguồn thu nhập. Một bài toán đơn giản, đối với người mua để ở, vì được nhận nhà ngay, không phải đợi chờ thêm 2 năm nữa nên sẽ tiết kiệm: 15 triệu đồng/tháng x 24 tháng = 360 triệu đồng. Đối với khách hàng mua để đầu tư cho thuê cũng sẽ nhận nhà và cho thuê sớm hơn được 2 năm, do vậy việc thuê ngay để sinh lợi 360 triệu đồng (cho thuê 15 triệu đồng/tháng). Riêng phần lợi thế này đã giúp khách hàng mua rẻ hơn 4,5 triệu đồng/m2 (=360 triệu đồng/80m2, thí dụ căn hộ 80m2) so với các dự án 2 năm nữa mới được nhận nhà.

Đang có ý định mua căn hộ ở được ngay để chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Phạm Thanh Phương (quận 11, TPHCM) chia sẻ: “Theo tìm hiểu của tôi, hiện khá nhiều dự án có mức giá trung bình nhưng phải đợi 2-3 năm nữa mới bàn giao nhà, nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm. Tôi mua Him Lam Chợ Lớn để có thể tiết kiệm được số tiền bỏ ra thuê nhà, thời gian chờ đợi, cơ hội và cả sự an tâm vì có thể nhận nhà ở ngay”.

Nhà xây xong vẫn được trả chậm 4 năm

Những dự án chuẩn bị triển khai hoặc đang thi công, việc khách hàng được trả chậm là đương nhiên vì đây là hình thức mua nhà hình thành trong tương lai và khách hàng thanh toán theo tiến độ. Nhưng với Him Lam Chợ Lớn, khách hàng không chỉ được nhận nhà ngay mà còn được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán kéo dài. Thay vì phải trả 70% để được nhận nhà, người mua chỉ phải trả 50%, 50% còn lại được trả chậm trong 2-4 năm với lãi suất từ 0-6%/năm.

Cụ thể, đối với phương án thanh toán 2 năm không lãi suất, khách hàng chỉ phải trả 50% nhận nhà, 50% còn lại được thanh toán trong 24 tháng không tính lãi suất, tính ra mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả số tiền tương đương với 2%/tháng/tổng giá trị căn hộ. Đối với phương án trả chậm trong 4 năm, khách hàng chỉ phải trả 50% nhận nhà, phần còn lại được trả chỉ 0,5-1%/tháng/tổng giá trị căn hộ trong 4 năm với lãi suất cố định 0-6%/năm. Đây là chính sách hỗ trợ thanh toán ưu việt giúp người có nhu cầu dễ dàng sở hữu được căn nhà mơ ước. Chính sách này không chỉ tạo ra sự đột phá trên thị trường mà còn kéo các chủ đầu tư khác cùng vào cuộc cạnh tranh theo hướng có lợi cho người mua.

Toàn cảnh Him Lam Chợ Lớn ban đêm.

Toàn cảnh Him Lam Chợ Lớn ban đêm.

Căn hộ trung tâm Sài Gòn giá chỉ 1,9-2 tỷ đồng

Sở hữu vị trí vàng trên tuyến đường huyết mạch Hậu Giang, ngay giữa vùng đất thương gia, trung tâm kinh doanh sầm uất giàu truyền thống Sài Gòn Chợ Lớn, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị nội thất cao cấp của Teka, TOTO, Ferroli… nhưng tổng giá trị gây nhiều bất ngờ cho khách hàng chỉ 1,9-2 tỷ đồng - một mức giá rất mềm ở phân khúc căn hộ cao cấp. Trong bối cảnh những dự án nhà ở trong khu vực nội thành không còn nhiều do quỹ đất ngày càng cạn kiệt, Him Lam Chợ Lớn được đánh giá là khoản đầu tư đáng quan tâm nhất đối với những khách hàng đang muốn bỏ vốn vào lĩnh vực BĐS. Nhiều khách hàng cho biết, nếu không quyết định sớm thì họ có thể bỏ lỡ những căn hộ diện tích vừa phải, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê trong tương lai. “Nhờ hạ tầng giao thông của khu vực ngày càng phát triển, giá trị của căn hộ Him Lam Chợ Lớn sẽ gia tăng nhanh trong thời gian tới” - khách hàng Lê Huy Hùng nhận định.

50 tiện ích được đầu tư đáp ứng nhu cầu 3 thế hệ

Him Lam Chợ Lớn là một trong những dự án căn hộ cao cấp quy mô lớn bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn - quận 6 tính đến thời điểm này. Với diện tích 4,08ha và mật độ xây dựng chỉ 25,17%, do vậy hơn 70% diện tích còn lại đủ để mang đến cho cư dân nhiều tiện ích mà chỉ các dự án xa trung tâm mới có thể có quỹ đất để thực hiện. 50 tiện ích được chủ đầu tư quy hoạch và đầu tư bài bản đã làm cho dự án thật sự khác biệt nhưng mức phí quản lý chỉ 7.000 đồng/m2 (gồm VAT).

Sống tại Him Lam Chợ Lớn không những thuận lợi cho công việc, cư dân sẽ còn thực sự hài lòng bởi sự quan ngại trong việc di chuyển đưa đón con cái đã được loại bỏ vì hệ thống trường học từ bậc mầm non đến cấp I, II, III đều nằm ngay trong dự án. Đồng thời, tất cả nhu cầu của mọi lứa tuổi đã được đáp ứng chỉ trong vài bước chân với hàng loạt tiện ích như hồ bơi và công viên rộng 4.500m2; sân tập dưỡng sinh dành riêng cho người cao tuổi rộng 350m2; khu thể thao dành cho thanh thiếu niên cùng sân chơi bằng nhựa mềm cho trẻ rộng 1.000m2; khu tập gym, spa, beauty salon, cà phê, siêu thị… Tất cả tạo thành một tổ hợp khép kín cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất ngay tại nhà mình.

Các tin khác