SynGience đầu tư 400 tỷ đồng dự án Depot Metro Tower

Tên của bạn (*)

(ĐTTCO)- Ngày 10-4, Công ty Minh Nguyên Long và Công Ty L&L - LuckyLand đã tổ chức lễ ký kết toàn diện với Tập đoàn tài chính SynGience (Singapore) về việc đầu tư vào dự án Depot Metro Tower - Tham Lương, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM.

Theo đó, SynGience sẽ đầu tư 400 tỷ đồng để phát triển dự án. Số tiền này sẽ được đầu tư theo nhiều giai đoạn, giai đoạn 1 vào ngày 29-3 vừa qua với số tiền 40 tỷ đồng. Dự án do Minh Nguyên Long làm chủ đầu tư; L&L Group – LuckyLand là đơn vị phân phối độc quyền.

Lễ ký kết giữa Minh Nguyên Long và Công Ty L&L - LuckyLand với SynGience.
Lễ ký kết giữa Minh Nguyên Long và Công Ty L&L - LuckyLand với SynGience.

Dự án bao gồm 2 block với 660 căn hộ  diện tích 48-73m2. Hiện nay dự án đã hoàn thành xong phần móng, dự kiến ngày 30-4 tới đóng nắm hầm; đồng thời đến tháng 6 sẽ động thổ Block B. Với lợi thế tọa lạc ngay mặt tiền đường Dương Thị Giang, cạnh trạm dừng Tham Lương của tuyến tàu điện ngầm số 2, từ dự án chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong TP mà không phải lo vấn nạn kẹt xe.

Với mức giá dự kiến khoảng 14,8–16,5 triệu đồng/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao, bởi khu vực Tân Thới Nhất được xem là trung tâm giao thông của cửa ngõ Tây Bắc TPHCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình.

Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro Bến Thành – Tham Lương, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lợi.

Các tin khác