Công bố 2 dự án mới Riva Park và Sonasea Villas& Resort

(ĐTTCO) - Ngày 20-12, dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park (ảnh) do Công ty Vietcomreal là đơn vị phát triển dự án, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát là đơn vị hợp tác đầu tư đã được công bố tại TPHCM.

(ĐTTCO) - Ngày 20-12, dự án khu căn hộ cao cấp Riva Park (ảnh) do Công ty Vietcomreal là đơn vị phát triển dự án, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát là đơn vị hợp tác đầu tư đã được công bố tại TPHCM.

Tọa lạc tại 504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, Quận 4, TPHCM, có quy mô 4.827,8 m2 bao gồm 1 block 18 tầng với 320 căn hộ tiêu chuẩn có diện tích từ 58m2 đến 105m2 gồm 1 đến 3 phòng ngủ đều có tầm nhìn ra sông Sài Gòn và Kênh Tẻ.

 

Riva Park có vị đắc địa khi sở hữu tới 2 mặt tiền đường lớn tại Quận 4 là Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết cũng như nằm ngay sát hợp lưu của dòng Kênh Tẻ và dòng sông Sài Gòn, ngay dưới chân cầu Tân Thuận, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm, cách trung tâm quận 1 chỉ 05 phút đi xe.

 Dự án căn hộ cao cấp Riva Park là dự án của đơn vị phát triển dự án Công ty Vietcomreal cùng sự hợp tác đầu tư của Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát. Riva Park còn được bảo chứng chất lượng xây dựng bởi nhà thầu chính là Công ty Cổ phần Xây dựng và kinh doanh Địa ốc Hòa Bình.

 Khách hàng tham quan khu căn hộ mẫu của dự án Riva Park ngày 29/11/2015 cũng như đặt mua căn hộ tại sự kiện Lễ giới thiệu có cơ hội sở hữu xe Vespa Primavera, chuyến du lịch Nhật Bản, chuyến du lịch đến quốc đảo Maldives cùng nhiều phần quà với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Dự kiến Riva Park sẽ bàn giao căn hộ trong năm 2017.

Cùng ngày tại TPHCM, CEO Group cũng tổ chức Giới thiệu cơ hội đầu tư tại dự án Sonasea Villas&Resort (ảnh) do CTCP Đầu tư và phát triển Phú Quốc (đơn vị thành viên của CEO Group) làm chủ đầu tư.  Dự án có quy mô 80ha trải dài gần 1km mặt biển tại trung tâm Bãi Trường- một trong những bãi đẹp nhất Phú Quốc, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 5 phút, thị trấn Dương Đông 10 phút….

 

Đây là khu tổ hợp du lịch bao gồm các khu khách sạn 4-5 sao, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu phố đi bộ và mua sắm, khu thương mại….Dự án có tổng mức đầu tư 4.500 tỷ, trong đó gần 1000 tỷ đồng đầu tư cho cơ sở hạ tầng như giao thông, cây xanh, cảnh quan…

Đến nay cơ bản đã hoàn thành, Novotel Phu Quoc Resort quy mô 400 phòng khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đang hoàn thiện dự kiến sẽ khai trương vào tháng 1-2016.

Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn nư cam kết cho thuê với mức chia sẻ lợi nhuận 85% cho khách hàng trong vòng 10 năm. Cam kết mức lợi nhuận tối thiểu hàng năm 9% giá biệt thự trong 5 năm, hỗ trợ vay với mức lãi suất 0% trong vòng 10 tháng….    

Các tin khác