VinaWealth-Maritime Bank giới thiệu đầu tư quỹ mở

(ĐTTCO) - CTCP Quản lý Quỹ VinaWealth (thành viên của VinaCapital) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã ký kết hợp tác giới thiệu sản phẩm đầu tư Quỹ Mở đến khách hàng.

(ĐTTCO) - CTCP Quản lý Quỹ VinaWealth (thành viên của VinaCapital) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã ký kết hợp tác giới thiệu sản phẩm đầu tư Quỹ Mở đến khách hàng.

 

Bên cạnh những nhà đầu tư chuyên nghiệp, dành phần lớn thời gian để nghiên cứu thị trường và đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp, cũng có một số lượng lớn những cá nhân mong muốn được tối đa lợi nhuận từ khoản tiền nhàn rỗi nhưng chưa có kinh nghiệm về thị trường, hoặc không có thời gian để tự đầu tư…

Quỹ Mở ra đời chính là xu hướng tất yếu để bắt nhịp nhu cầu đó. Nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện về hoạch định tài chính và quản lý tài sản cho khách hàng, Maritime Bank đã ký kết thỏa thuận với Công ty Quản lý Quỹ VinaWealth.

Đại diện Maritime Bank, bà Đặng Tuyết Dung – Phó Tổng Giám đốc Maritime Bank chia sẻ: “Những năm gần đây, Maritime Bank luôn tiên phong trong việc tìm kiếm và cung cấp các giải pháp đầu tư tài chính hiệu quả cho những khách hàng cá nhân của ngân hàng. Việc hợp tác với VinaWealth là một trong những hoạt động theo định hướng đó. Với nỗ lực liên tục đa dạng hóa sản phẩm, Maritime Bank mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị về các sản phẩm tài chính ngân hàng hiện đại đồng thời có thêm cơ hội gia tăng nguồn thu nhập”.

Bà Nguyễn Thị Thái Thuận – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc VinaWealth cho biết, là công ty Quản lý Quỹ tiên phong đưa Quỹ Mở ra thị trường Việt Nam, chúng tôi rất tin tưởng vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của loại hình đầu tư Quỹ Mở này. Chương trình đầu tư Quỹ Mở mang đến cơ hội đầu tư để gia tăng tài sản cho tất cả mọi người, công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

Chúng tôi rất hân hoan thiết lập mối quan hệ hợp tác với Maritime Bank – Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2015 được bình chọn bởi tạp chí World Finance. Chúng tôi cũng kỳ vọng những thành công vượt trội từ sự hợp tác này trong một mục tiêu chung là cung cấp những dịch vụ tài chính tốt hơn cho khách hàng tại Việt Nam.

Các tin khác