Mở bán giai đoạn 2 TDH- Phước Long

(ĐTTCO)- Tiếp nối thành công trong đợt mở bán giai đoạn 1, từ ngày 1-12-2015, CTCP Phát Triển Nhà Thủ Đức triển khai chương trình bán hàng giai đoạn 2 căn hộ thuộc dự án TDH - PHƯỚC LONG, quận 9, TPHCM với sự phân phối chính thức của Bản Việt Land.

(ĐTTCO)- Tiếp nối thành công trong đợt mở bán giai đoạn 1, từ ngày 1-12-2015, CTCP Phát Triển Nhà Thủ Đức triển khai chương trình bán hàng giai đoạn 2 căn hộ thuộc dự án TDH - PHƯỚC LONG, quận 9, TPHCM với sự phân phối chính thức của Bản Việt Land.

Các căn hộ được chào bán có diện tích vừa và nhỏ, từ 45.6 - 83.6m2, mức giá trung bình căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng và được tính theo diện tích lọt lòng, đã bao gồm VAT. Thời gian thanh toán từ 6-12 tháng, mức chiết khấu hấp dẫn được áp dụng dựa trên việc lựa chọn phương thức thanh toán thực tế của khách hàng.

 

Bên cạnh đó, Thuduc House còn liên kết với Vietbank đứng ra bảo lãnh BĐS trên, để cung cấp cho khách hàng chính sách và thời hạn vay ưu đãi nhất, thờ\i gian vay tối đa đến 25 năm, không thu phí thẩm định tài sản, không phạt trả nợ trước hạn... áp dụng riêng đối với khách hàng mua căn hộ TDH Phước Long.

TDH – Phước Long thuộc dòng sản phẩm S-Home, đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, chữ “S” với nhiều ý nghĩa biểu trưng của:  Safety, security home (căn hộ an toàn và yên bình);  Small, saving home (căn hộ nhỏ và tiết kiệm khi đầu tư); Sociality home (nơi cuộc sống chan hòa với cộng đồng).

 Đối tượng hướng đến là người độc thân, những gia đình đang có kế hoạch mua căn hộ diện tích vừa đủ tiện nghi, chất lượng xây dựng tốt để ở lâu dài, giá phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu lớn về thị trường bất động sản hiện nay của đa số người dân VN.

Các căn hộ tại TDH – Phước Long với hơn 7 mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, khoa học, rất hợp với phong thủy, hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn rộng, hướng ra bên ngoài, sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư nơi đây một không gian sống thoáng đãng và trong lành.

 

Ngoài ra, vị trí dự án có sự kết nối thuận tiện với tiện ích nội khu và ngoại khu cũng là thế mạnh để khách hàng quyết định khi mua căn hộ ở đây: Với tiện ích nội khu: cư dân TDH-Phước Long di chuyển nhanh chóng với hệ thống thang máy Mitsubishi, tầng trệt có 3 shop thương mại, thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em, tạo sinh khí nhộn nhịp cho tổng thể chung cư, ngoài ra còn có công viên trước dự án với cảnh quang đẹp, bao phủ màu xanh và rợp bóng mát, cạnh dự án là khu biệt thự và khu dân cư hiện hữu được quy hoạch đồng bộ.

 Với tiện ích ngoại khu và xem xét tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai: Dự án tọa lạc cạnh UBND quận 9, cạnh trung tâm hành chính quận 9, nằm trên trục giao thông tuyến Metro Bến Thành – Suối, xa lộ Hà Nội; gần hệ thống trường học: mẫu giáo, cấp I, II, III, làng Đại học; siêu thị Coop Mart, TTTM Vincom Thủ Đức, Khu công nghệ cao, Khu nhà máy “tỷ đô” Intel Việt Nam, Nhà máy sữa Vinamilk...

Nguồn cung của thị trường bất động sản trong năm 2015 rất lớn với nhiều dự án phân khúc từ thấp đến cao cấp, điều đáng chú ý là phân khúc nhà giá rẻ - trung bình tương đối ít dẫn đến việc người tiêu dùng sẽ có rất ít lựa chọn, thì việc TDH-Phước Long tiếp tục được mở bán đợt 2 trong những tháng cuối năm được xem như một điểm sáng thu hút người mua.

 TDH - Phước Long là một trong những dự án đầu tiên về căn hộ diện tích vừa và nhỏ Chủ đầu tư THUDUC HOUSE mở bán trong năm 2015. Hiện dự án đã thi công đến tầng 12 và dự kiến hoàn thiện vào cuối quý I. 2016. Dòng sản phẩm này sẽ là nguồn cung bất động sản hấp dẫn ở thị trường TP.HCM, mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn về sản phẩm bất động sản để an cư lạc nghiệp.

Các tin khác