Thông tin Tài chính-Ngân hàng (30-11)

* VietinBank vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 tại Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái. Đây là Giải thường dành cho các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế. VietinBank đang tiến tới trở thành tập đoàn tài chính-NH hiện đại, đa năng hàng đầu của Việt Nam và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Cũng ở lĩnh vực thương hiệu, Hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance công bố giá trị thương hiệu của VietinBank được xếp hạng mức A, giá trị thương hiệu đạt 197 triệu USD, đứng số 1 của ngành NH Việt Nam.

VietinBank vinh dự được nhận giải thưởng Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng năm 2015 tại Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái. Đây là Giải thường dành cho các đơn vị, doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước và nước ngoài, thuộc mọi thành phần kinh tế. VietinBank đang tiến tới trở thành tập đoàn tài chính-NH hiện đại, đa năng hàng đầu của Việt Nam và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Cũng ở lĩnh vực thương hiệu, Hãng tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance công bố giá trị thương hiệu của VietinBank được xếp hạng mức A, giá trị thương hiệu đạt 197 triệu USD, đứng số 1 của ngành NH Việt Nam.

TPBank cho biết cán mốc 1 triệu khách hàng sớm hơn 2 tháng so với mục tiêu. Sự kiện thể hiện tăng trưởng khách hàng vượt bậc của TPBank từ sau tái cơ cấu, tăng hơn 14 lần so với thời điểm 30-6-2012. Tổng giám đốc Nguyễn Hưng nhấn mạnh: “Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình tăng trưởng của TPBank. Đối với các NHTM của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung thường tính mốc triệu khách hàng để đánh dấu mức phát triển. Sau 7 năm, đặc biệt là sau tự tái cơ cấu ngoạn mục, từ 2012 đến nay, việc tăng trưởng khách hàng gấp hơn 14 lần thể hiện những nỗ lực không mệt mỏi và lòng quyết tâm cao của TPBank để đạt được thành tựu này".

* BIDV vừa khai trương, đưa vào hoạt động Văn phòng đại diện tại Đài Bắc. Trong số gần 2.500 doanh nghiệp FDI Đài Loan đang đầu tư vào Việt Nam, BIDV phục vụ cho hơn 200 doanh nghiệp và là đối tác của trên 20 định chế tài chính Đài Loan. Văn phòng đại diện BIDV tọa lạc tại số 3, tầng 3, đường Song Chiang, quận Zhong Shan - khu vực có hoạt động kinh tế sầm uất của Thành phố Đài Bắc. Văn phòng cung cấp những thông tin về: Thị trường Việt Nam; tìm hiểu về các hình thức đầu tư vốn như PPP, BOT trong lĩnh vực giao thông vận tải, bất động sản và các lĩnh vực thế mạnh của doanh nghiệp Đài Loan...

Các tin khác