Hanwha Life Việt Nam với mục tiêu vào top doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu

6 tháng đầu năm 2015, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có sự đột phá lớn khi doanh thu khai thác phí BH mới tăng trưởng hơn 40%. Con số đầy ấn tượng này không chỉ đến từ những công ty BH có thời gian hoạt động lâu năm, mà còn có sự góp mặt của những tên tuổi khá trẻ. Điển hình là Hanwha Life Việt Nam với mức tăng trưởng doanh thu khai thác mới tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái, có mạng lưới phát triển mạnh mẽ với 50 trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

6 tháng đầu năm 2015, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có sự đột phá lớn khi doanh thu khai thác phí BH mới tăng trưởng hơn 40%. Con số đầy ấn tượng này không chỉ đến từ những công ty BH có thời gian hoạt động lâu năm, mà còn có sự góp mặt của những tên tuổi khá trẻ. Điển hình là Hanwha Life Việt Nam với mức tăng trưởng doanh thu khai thác mới tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái, có mạng lưới phát triển mạnh mẽ với 50 trung tâm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Sự bứt phá của tân binh

Nếu so với khoảng thời gian chỉ mới 6 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thành quả này đã chứng tỏ sự phát triển vững chắc của Hanwha Life Việt Nam với sự hậu thuẫn của Tập đoàn Hanwha, một trong 10 tập đoàn lớn nhất của kinh tế Hàn Quốc.

Liên tiếp trong nhiều năm, Hanwha Life Việt Nam luôn giữ vững mức tăng trưởng trên 50%, gấp đôi so với bình quân tăng trưởng của toàn ngành. Điều này chứng tỏ sự tham gia thị trường ngày càng sâu rộng và sức bật của Hanwha Life Việt Nam trên cơ sở kế thừa tiềm lực tài chính, kinh nghiệm, kỹ năng quản trị từ công ty mẹ là Hanwha Life Insurance - công ty BH lâu đời nhất tại Hàn Quốc.

Sức phát triển mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam còn nằm ở mạng lưới trải đều cả nước, với hơn 50 văn phòng và tổng đại lý, vươn khắp các địa phương xa xôi như Yên Bái, Sơn La, Eakar (Đắk Lắk), Chư Sê (Gia Lai)… Đây chính là mạng lưới phân phối hiệu quả để người dân có điều kiện tiếp cận với các sản phẩm tài chính. Dự kiến trong năm 2015, các trung tâm dịch vụ khách hàng Hanwha Life Việt Nam tiếp tục được mở rộng lên 60 điểm trên toàn quốc - kết quả ít công ty BH đạt được khi mới có 6 năm hoạt động.

Hanwha Life Việt Nam luôn giữ vững mức tăng trưởng trên 50%.

Hanwha Life Việt Nam luôn giữ vững mức tăng trưởng trên 50%.

Tham vọng lọt top các công ty có thị phần hàng đầu năm 2020

Hanwha Life Việt Nam đang hội tụ khá nhiều thuận lợi để gia nhập nhóm những công ty BH hàng đầu Việt Nam trong vòng vài năm tới. Đầu tiên phải kể đến khoản tăng vốn khá lớn vào năm 2014 từ công ty mẹ, đưa Hanwha Life Việt Nam trở thành một trong những công ty có vốn điều lệ lớn nhất thị trường. Khác biệt của Hanwha Life Việt Nam so với một số doanh nghiệp BH trên thị trường, chính là danh mục sản phẩm đa dạng, không chỉ tập trung vào một vài sản phẩm cốt lõi.

Việc nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm có quyền lợi tốt cùng chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã góp phần đưa tỷ lệ duy trì hợp đồng của Hanwha Life Việt Nam lên hơn 75% - tỷ lệ đáng mơ ước đối với một doanh nghiệp BH.

Một ưu thế khác của Hanwha Life là đội ngũ nhân sự, với lượng tuyển dụng mới hàng tháng đạt trên 1.000 người, số lượng tư vấn tài chính hoạt động luôn duy trì đều đặn hơn 1.500 người/tháng. Tỷ lệ tư vấn tài chính gắn bó với công ty trên 1 năm liên tục gia tăng và tính đến tháng 6-2015 đã tăng thêm 53% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là con số nhiều ý nghĩa với ngành BHNT, bởi đặc thù nhân sự của ngành là liên tục dịch chuyển và việc giữ chân người lao động không hề dễ dàng.

6 tháng cuối năm 2015 - cánh cửa tiếp tục rộng mở

Với những thế mạnh trên, Hanwha Life Việt Nam vẫn tự tin trong cuộc đua đang ngày càng gay gắt, nhất là trong bối cảnh doanh nghiệp nước ngoài đang đẩy mạnh đầu tư vào thị trường BH Việt Nam.

Chia sẻ về tương lai của ngành BH, ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho rằng Việt Nam vẫn là một trong những thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực châu Á. Doanh thu ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2015 là kết quả của quá trình mở rộng mạng lưới phân phối, sự hồi phục của kinh tế vĩ mô, ý thức về BH của người dân ngày càng được nâng cao.

“Để tạo khác biệt, Hanwha Life Việt Nam xem chất lượng dịch vụ là giá trị nền tảng. Chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT dẫn đầu về chất lượng vào năm 2017 và vào top 5 các công ty BHNT tại Việt Nam vào năm 2020” - ông Back Jong Kook khẳng định.

Các tin khác