BĐS nghỉ dưỡng hút vốn ngoại

Theo một số đơn vị nghiên cứu thị trường, nhu cầu tìm mua căn hộ nghỉ dưỡng của người nước ngoài và kiều bào đang tăng lên khá nhiều trong thời gian gần đây. Lợi thế của phân khúc này là nhiều chủ đầu tư cung cấp sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng sẵn sàng cam kết mức lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư.

Theo một số đơn vị nghiên cứu thị trường, nhu cầu tìm mua căn hộ nghỉ dưỡng của người nước ngoài và kiều bào đang tăng lên khá nhiều trong thời gian gần đây. Lợi thế của phân khúc này là nhiều chủ đầu tư cung cấp sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng sẵn sàng cam kết mức lợi nhuận tối thiểu cho nhà đầu tư.

Khách ngoại săn lùng BĐS nghỉ dưỡng

Sau 1 tháng chính sách mở rộng cho người nước ngoài và Việt kiều mua nhà có hiệu lực, sức mua của kiều bào tại Việt Nam đang tăng trưởng tích cực. Bên cạnh việc lựa chọn các sản phẩm căn hộ ở các TP lớn, sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cũng là một lựa chọn tốt để đầu tư.

Những mảnh đất đẹp ven biển đang và sẽ được các nhà đầu tư nước ngoài săn lùng và mua lại. Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng chỉ ít năm nữa, những nhà đầu tư chậm chân muốn có được địa thế đẹp để đầu tư sẽ phải bỏ ra số tiền hơn bây giờ rất nhiều.

Điển hình, trong phân khúc BĐS du lịch, dựa trên sự thay đổi của nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của người Việt Nam trong những năm gần đây, một số chủ đầu tư đã tìm ra cho mình những hướng đi mới, mang đến nhiều hơn giá trị cho khách hàng và hướng họ đến cách đầu tư-kinh doanh khác hẳn so với trước kia.

Lợi thế của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng là nhiều chủ đầu tư cung cấp sản phẩm sẵn sàng cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn cho khách hàng. So với việc đầu tư căn hộ/biệt thự/nhà phố cho thuê thông thường, nhà đầu tư cá nhân thường gặp phải khó khăn trong khâu quản lý, như tìm kiếm và quản lý khách thuê, lo bảo trì, nộp thuế và đủ mối bận tâm khác. Đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, nhà đầu tư có thể quên đi những phiền toái này, do có thể giao tất cả cho đơn vị quản lý chuyên nghiệp.

Phối cảnh condotel Grand Central.

Phối cảnh condotel Grand Central.

Condotel đầu tiên tại Phú Quốc

Nắm bắt được xu hướng mới của thị trường, mới đây, LDG Group đã công bố đưa ra thị trường 496 căn Condotel (căn hộ kết hợp khách sạn) tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của Phú Quốc, dự kiến năm 2017 chính thức đưa vào khai thác. Đây là một phần của dự án Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World Phú Quốc với vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng.

Các căn Condotel của dự án Grand World có diện tích từ 38-151m2 với giá bán bình quân 2,5 tỷ đồng/căn. Bên trong các căn condotel này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp... Chủ nhân sở hữu condotel ngoài thời gian sử dụng để nghỉ dưỡng có thể giao lại cho một đơn vị vận hành, quản lý cho khách thuê lại nhằm sinh lời.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, chủ sở hữu các căn condotel này sẽ được hưởng mức lợi nhuận 8%/năm trong vòng 3 năm đầu. Từ những năm sau, khách hàng được hưởng mức phân chia lợi nhuận 80% với đơn vị vận hành quản lý. Với phân khúc phòng khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao đang thiếu hụt như hiện nay, triển vọng cho thuê lại căn hộ rất cao. Tính theo dòng tiền đầu tư hiện nay, chỉ trong vòng 5-7 năm đầu khai thác, khách hàng đã có thể hoàn vốn đầu tư và nhận được giá trị sinh lời từ các năm sau. Chính vì vậy, ngay khi lần đầu xuất hiện tại Phú Quốc, Condotel Grand Central của dự án Grand World đã thu hút sự quan tâm của khách hàng đầu tư. Đặc biệt là Việt kiều và người nước ngoài.

Anh Adam Nguyễn, một Việt kiều vừa chuyển về sinh sống và làm việc tại một ngân hàng nước ngoài ở Việt Nam, cho biết: “Ở nước ngoài không dễ gì có thể bỏ tiền đầu tư một căn hộ nghỉ dưỡng hướng biển vì giá khá cao. Trong khi đó sản phẩm condotel tại Grand World do LDG Group làm chủ đầu tư hiện chỉ có mức bình quân 2,5 tỷ đồng/căn, chưa bằng một phần ba giá trung bình một căn hộ cao cấp tại Hà Nội hay TPHCM. Không chỉ là “ngôi nhà thứ hai” sang trọng, đẳng cấp, condotel còn là hình thức BĐS sinh lời nhanh và hiệu quả rõ rệt”.

Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt chỗ, xin vui lòng liên hệ:

LDG Group

Lầu 8 – Tòa nhà 63 Phạm Ngọc Thạch – Quận 3 – TPHCM

Điện thoại: 08 38 208 218 – 0937 92 88 92

Email: grandworld@ldggroup.vn - Website: www.ldggroup.vn

Các tin khác