2.300 gian hành tham gia Triển lãm Vietbuild lần 2

(ĐTTC) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 2 với chủ đề Bất động sản - Kiến trúc - Trang trí nội ngoại thất do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, CTCP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vnrebuild phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 5-9.

(ĐTTC) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 2 với chủ đề Bất động sản - Kiến trúc - Trang trí nội ngoại thất do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, CTCP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vnrebuild phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 5-9.

 Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi họp báo Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2.

 Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Nguyên
Thứ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi họp báo Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 thu hút 2.300 gian hàng tham gia với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 800 đơn vị. Trong đó, có 467 doanh nghiệp (DN) trong nước, 215 DN liên doanh và 107 DN, các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thuỵ Điển, Malaysia, Nhật Bản, Australia, Thái Lan, Italia, Indonesia, Hồng Kông, Thuỵ Sỹ, Hà Lan, Trung Quốc, Pháp, Đức và Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, điểm nhấn của triển lãm năm nay là đưa mảng kiến trúc vào triển lãm. So với những lần trước, Vietbuild lần 2 diễn ra sau khi các bộ luật mới được đưa ra, trong đó có luật Kinh doanh bất động sản mới ban hành, các DN trong và ngoài nước có điều kiện đầu tư mạnh mẽ hơn, nhất là DN nước ngoài. Do vậy, triển lãm ngày càng nhận được ủng hộ của nhiều DN, đơn vị.

Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Bất động sản – Kiến trúc và Vật liệu trang trí nội ngoại thất. Tiêu biểu như các mặt hàng trang trí nội, ngoại thất, bao gồm: hệ thống cửa kéo tự động, cửa chống cháy tự động, tấm trần bằng kim loại, tấm ốp 3D, giấy dán tường. Ngoài ra, có các sản phẩm như sơn trang trí, chất chống thấm, thiết bị công nghệ máy móc, hệ thống máy lọc nước, thiết bị ông nước, thang nhôm,….

Trong khuôn khổ chương trình triển lãm, ban tổ chức tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến của ngành Bất động sản – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất trong Hội nhập & Phát triển” nhằm thảo luận, tìm ra những hướng đi cụ thể cho doanh nghiệp trước thềm hội nhập.

Bên cạnh đó là diễn đàn Đồng hành cùng doanh nghiệp cũng là nhịp cầu để các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng gặp gỡ, trao đổi và kết nối kinh doanh.

Các tin khác