Thông tin tài chính - ngân hàng (27-8)

* BIDV và NH Kyoto ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phục vụ khách hàng Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Theo đó, Kyoto và BIDV sẽ hợp tác để cung cấp các sản phẩm dịch vụ NH cho các doanh nghiệp Nhật Bản là khách hàng của Kyoto có hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. 2 NH sẽ phối hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ tài chính-NH. Ngoài ra, sẽ phối hợp để hỗ trợ cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về môi trường kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam.

BIDV và NH Kyoto ký kết thỏa thuận hợp tác về việc phục vụ khách hàng Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Theo đó, Kyoto và BIDV sẽ hợp tác để cung cấp các sản phẩm dịch vụ NH cho các doanh nghiệp Nhật Bản là khách hàng của Kyoto có hoạt động đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. 2 NH sẽ phối hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ tài chính-NH. Ngoài ra, sẽ phối hợp để hỗ trợ cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về môi trường kinh doanh và đầu tư tại Việt Nam.

SeABank triển khai nhiều chương trình huy động tiết kiệm với mức lãi suất cạnh tranh cho khách hàng như chương trình huy động “Mùa vàng tri ân”, gửi tiết kiệm online và tiết kiệm gửi góp “Ươm mầm ước mơ”. Hiện tại, lãi suất huy động theo kỳ hạn dành cho cá nhân của SeABank cao nhất là 7,5%/năm. Theo đó, NH có 10.300 phần quà hấp dẫn, tổng trị giá 1 tỷ đồng dành tặng khách hàng. Khách hàng gửi tiết kiệm bằng VNĐ hoặc USD với số tiền gửi từ 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ nhận quà tùy theo mức tiền gửi.

Các tin khác