Bay khắp châu Á cùng Vietjet

Tạm biệt cái nóng của mùa hạ với “nắng vàng, biển xanh, cát trắng”, nhiều người đang rục rịch cho kỳ nghỉ thu lãng mạn hay những chuyến du lịch trong mùa lễ hội cuối năm.

Tạm biệt cái nóng của mùa hạ với “nắng vàng, biển xanh, cát trắng”, nhiều người đang rục rịch cho kỳ nghỉ thu lãng mạn hay những chuyến du lịch trong mùa lễ hội cuối năm.

Đi nghỉ mùa thu dường như đang trở thành một xu hướng mới, nhất là với những gia đình bận rộn công việc vào mùa hè và những du khách sống ở các thành phố nắng nóng quanh năm. Du lịch vào mùa thu có nhiều tiện lợi. Vào mùa cao điểm giá vé máy bay không những tăng cao mà giá phòng ốc cũng tăng, ăn uống đông đúc, đi lại vất vả, các điểm tham quan chật chội, chen chúc, còn đi vào mùa thu thời tiết dễ chịu, giá dịch vụ cũng giảm gần 1 nửa.

Bạn có muốn trải nghiệm “phong cách 12h” cùng Vietjet không? Nhanh tay truy cập www.vietjetair.com từ 12h-14h mỗi ngày để “săn” vé khuyến mại, thỏa sức vi vu khắp châu Á, chạm vào thời khắc giao mùa trên mọi miền đất nước. Hơn 400.000 vé được mở bán bắt đầu từ 25-8 đến 1-9-2015. Lịch bay áp dụng từ 1-9 đến 31-12-2015 cho tất cả đường bay nội địa và 1-9-2015 đến 31-3-2016 đối với các đường bay quốc tế đến Seoul, Yangon (Myanmar), Đài Bắc, Singapore, Bangkok.

“Mùa thu ở TPHCM không có gì khác biệt về thời tiết cũng như không gian, tôi rất thích được đi Hàn Quốc vào mùa thu, tận mắt thấy những cây phong lá đỏ, những con đường vàng rực lá rơi trên đảo Jeju như trong bộ phim Trái tim mùa thu” - chị Khánh Hà, nhân viên văn phòng, chia sẻ.

Châu Á đang vào mùa đẹp nhất trong năm. Seoul, Đài Bắc thơ mộng, lãng mạn với những rừng phong “ngả màu quan san”, vàng mơ rồi đỏ rực, với lá bay, tiết trời se lạnh vừa đủ để muốn “xích lại gần nhau”.

Singapore, Bangkok đang mùa sale off, hàng hiệu giá rẻ ngập trong các trung tâm thương mại rực rỡ, mê hoặc bước chân người ngang phố. Myanmar hoang sơ với những ngôi đền thiêng lặng bóng trong hoàng hôn chờ bước chân du khách khai phá.

Nhân dịp này, Hãng hàng không Vietjet tưng bừng khuyến mại tất cả đường bay nội địa và quốc tế với hơn 400.000 vé giá siêu tiết kiệm, chỉ từ 0 đồng được mở bán vào khung giờ vàng 12h - 14h mỗi ngày.

Bên cạnh tất cả các chặng nội địa, vé giá rẻ đợt này ngập tràn các đường bay châu Á như Seoul, Myanmar, Đài Bắc, Singapore, Thái Lan. Đây là những điểm đến nổi tiếng, thích hợp cho các chuyến du lịch trăng mật hoặc nghỉ dưỡng kết hợp với công tác, mua sắm.

Cùng nhau du lịch khắp châu Á thật dễ dàng

Cùng nhau du lịch khắp châu Á thật dễ dàng

Chi phí vé máy bay thường chiếm khoảng 45 - 50% giá tour, nên việc các hãng hàng không như Vietjet giảm giá vé chắc chắn sẽ giúp người dân thêm cơ hội bay giá tiết kiệm và đi du lịch giá rẻ. Với các cặp đôi đang lên kế hoạch “về chung một nhà”, chương trình khuyến mại lần này của Vietjet thực sự là món quà cưới thú vị. Nhiều cặp đôi cho biết họ đã lên kế hoạch “săn” vé giá rẻ để tận hưởng kỳ trăng mật ở những địa danh nổi tiếng như đảo Jeju (Hàn Quốc) hay ngắm sao trời trên vịnh Marina (Singapore).

Không chỉ dễ dàng “chạm tay là tới” các kỳ nghỉ thú vị, chương trình khuyến mại của Vietjet còn đem tới cho hành khách cơ hội đi công tác, mua sắm, buôn bán, giao thương với giá vé thực sự tiết kiệm.

Hơn 400.000 cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet.

Hơn 400.000 cơ hội bay giá chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam có khung giờ vàng khuyến mại mỗi ngày. Hành khách có cơ hội mua được vé rẻ hàng ngày vào khung giờ vàng 12h - 14h và dễ dàng trải nghiệm chuyến đi của mình một cách an toàn, thoải mái nhất trên các chuyến bay vui vẻ, tàu bay mới, hiện đại, an toàn, ghế da sang trọng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các món ăn nóng ngon miệng được phục vụ chu đáo trên chuyến bay.

12h rồi, Vietjet thôi! để thỏa sức vi vu châu Á, ngắm trọn mùa thu vàng và chào đón mùa lễ hội cuối năm tại những điểm đến hấp dẫn với giá vé chỉ từ 0 đồng.

Các tin khác