Giao dịch thành công 500 căn hộ The GoldView

(ĐTTC) - Ngày 26-7, tại Khu nhà mẫu The GoldView, số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TPHCM, Công ty TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức mở bán Khu phức hợp The GoldView với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng.

(ĐTTC) - Ngày 26-7, tại Khu nhà mẫu The GoldView, số 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TPHCM, Công ty TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức mở bán Khu phức hợp The GoldView với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng.

Hơn 1.000 khách hàng đến tham gia ngày mở bán căn hộ của khu phức hợp The GoldView.
Hơn 1.000 khách hàng đến tham gia ngày mở bán
căn hộ của khu phức hợp The GoldView.

Hơn 500 khách hàng đã thực hiện giao dịch thành công và trở thành những chủ nhân đầu tiên của The GoldView. Các căn hộ The GoldView được chào bán lần này có diện tích đa dạng từ 55m2 đến 133m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Khách hàng khi sở hữu The GoldView sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện nội thất liền tường cụ thể như: sàn gỗ, máy lạnh, máy nước nóng, tủ bếp, tủ âm tường…với tổng giá trị của gói nội thất lên đến hơn 300 triệu đồng. Danh mục nội thất bàn giao cho khách hàng sẽ được ghi chú trong hợp đồng để khách hàng dễ dàng đối chiếu khi nhận bàn giao căn hộ thực tế.

Với mức giá từ 33 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT) để sở hữu căn hộ hoàn thiện nội thất liền tường có thiết kế hài hòa trang nhã, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng gió tự nhiên trong một khu phức hợp đa dạng tiện ích đã giúp cho The GoldView trở thành sản phẩm căn hộ cao cấp đáng sở hữu nhất trên thị trường.

Phát biểu tại sự kiện mở bán, bà Phạm Thị Minh Hiếu, Giám đốc Văn phòng TPHCM, Công ty TNR Holdings Việt Nam, chia sẻ: “Để đáp ứng nhu cầu của lượng lớn khách hàng đang quan tâm và đã đặt chỗ, chúng tôi quyết định mở bán căn hộ The GoldView. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ trước khi đưa ra mức giá 33 triệu đồng/m2 và phương thức thanh toán nhiều đợt để tạo điều kiện cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mơ ước.

Trước khi quyết định sở hữu khách hàng đã có cơ hội trực tiếp tham quan căn hộ mẫu để tự mình trải nghiệm về không gian sống đẳng cấp của căn hộ The GoldView. Khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao The GoldView bởi những gì chúng tôi đã và đang làm đều nhằm mục đích hướng đến khách hàng và đề cao nhu cầu của khách hàng để mang lại cho tất cả cư dân The GoldView một cuộc sống hoàn hảo ngay tại trung tâm TPHCM”.

Các tin khác