Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 27-7

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 27-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn. *CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: 2015 là năm cuối của Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước (DNNN), trọng tâm là các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước (TĐ, TCT) giai đoạn 2011-2015. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn còn quá nhiều công việc ngổn ngang. Dễ dàng nhận thấy, tiến độ cổ phần hóa (CPH) DNNN vẫn quá chậm so với kế hoạch đề ra.

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 27-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn.

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: 2015 là năm cuối của Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước (DNNN), trọng tâm là các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước (TĐ, TCT) giai đoạn 2011-2015. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn còn quá nhiều công việc ngổn ngang. Dễ dàng nhận thấy, tiến độ cổ phần hóa (CPH) DNNN vẫn quá chậm so với kế hoạch đề ra.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Vấn đề trọng tâm hiện nay là xử lý nợ xấu của hệ thống NHTM, bởi nó làm tắc nghẽn dòng tín dụng trong nền kinh tế Việt Nam. Xử lý nợ xấu là bước đi quan trọng trong quá trình tái cấu trúc hệ thống NH, tính an toàn, hiệu quả kinh doanh. Có nhiều biện pháp để TCTD xử lý nợ xấu. Trong đó, chuyển nợ thành vốn góp được coi là một trong những biện pháp nhanh chóng, hiệu quả và mang lại lợi ích cho cả người vay và người nợ. Nhưng liệu có phải là “phao” cứu sinh hay chỉ làm đẹp sổ sách.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Để chiếm lĩnh thị phần, các CTCK phải tăng cường tuyển dụng nhân viên, nhưng đồng thời cũng tạo ra áp lực về mặt chi phí, hoặc chất lượng dịch vụ.

*NHÌN RA THẾ GIỚI: Với 3 lần tổ chức vượt ngục bằng trực thăng, tên tội phạm người Pháp Pascal Payet được giới xã hội đen gắn cho cái tên “Vua đào tẩu”. Hắn cũng là người đang nắm giữ kỷ lục về những vụ vượt ngục bằng máy bay trực thăng.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác