Ưu đãi hấp dẫn The Viva City

(ĐTTC) - Ngày 19-7 tới, LDG Group tiếp tục tổ chức mở bán dự án Khu đô thị - thương mại The Viva City với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

(ĐTTC) - Ngày 19-7 tới, LDG Group tiếp tục tổ chức mở bán dự án Khu đô thị - thương mại The Viva City với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

 

Cụ thể, ngoài việc tham quan thực tế tại dự án The Viva City, trong lễ mở bán được tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng đặc biệt gói hỗ trợ xây nhà lên đến 40 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Khách hàng còn được chiết khấu lên đến 15% cũng như miễn phí tham quan Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền.

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, dự án The Viva City có đầy đủ tiện ích: Trung tâm thương mại, khu vui chơi – giải trí – thể thao, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên cây xanh, hồ sinh thái... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.

Theo chủ đầu tư LDG Group, hiện nay các công trình hạ tầng, các khu vực tiện ích đang được đẩy nhanh thi công xây dựng để chào đón những cư dân đầu tiên đến an cư trong năm 2015.

Với quy mô lên đến 117ha, dự án The Viva City có nhiều lợi thế khi sở hữu vị trí đẹp và chiến lược Đồng Nai, nằm ngay cửa ngõ đi vào TPHCM và TP Biên Hòa. Đặc biệt, dự án còn nằm trong vùng quy hoạch dịch vụ thương mại của sân bay quốc tế Long Thành (cách The Viva City khoảng 5 phút) và là vùng không gian phát triển mở rộng của Biên Hòa trong thời gian tới. Đây là những điều kiện thuận lợi trong việc kết nối giao thương cũng như mở ra cơ hội kinh doanh cho các cư dân The Viva City.

Không chỉ được đánh giá cao và gây chú ý với vị trí đẹp, môi trường sống lý tưởng, dự án Khu đô thị - thương mại The Viva City còn được nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm bởi giá bán hấp dẫn chỉ từ 239 triệu đồng/nền. Đến nay, dự án đã bán được hơn 1.300 nền.

Các tin khác