Đón đọc ĐTTC phát hành sáng thứ hai 6-7

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 6-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn

Mời quý độc giả đón đọc báo ĐTTC phát hành sáng thứ hai ngày 6-7 với nhiều chuyên mục hấp dẫn

 

*CHỦ ĐIỂM-SỰ KIỆN: Những quy định về thu phí sử dụng mặt biển đang được các bộ, ngành liên quan lấy ý kiến cộng đồng doanh nghiệp. Không ít doanh nghiệp tỏ ra băn khoăn về cách tính phí sử dụng mặt biển liệu có trùng lắp với phí tài nguyên môi trường hiện nay.

*TÀI CHÍNH-NGÂN HÀNG: Dù đến nay đã qua thời điểm 1-7 vẫn chưa có thông tư hướng dẫn cụ thể về việc bảo lãnh bán - cho thuê nhà được hình thành trong tương lai theo Luật Kinh doanh bất động sản, nhưng nhiều ngân hàng và chủ đầu tư các dự án bất động sản đã nhanh chân trong việc ký kết hợp tác bảo lãnh với những nhà phát triển dự án bất động sản.

*CHỨNG KHOÁN-ĐẦU TƯ: Xuất phát từ tin đồn liên quan đến lãnh đạo doanh nghiệp, mã HHS (CTCP Đầu tư dịch vụ Hoàng Huy) đã lao dốc mạnh trong những phiên giao dịch gần đây. Tin đồn liên quan đến HHS bắt đầu râm ran từ cuối tháng 6 với nội dung lãnh đạo HHS bị bắt do liên quan đến một số hoạt động kinh doanh phi pháp.

*NHÌN RA THẾ GIỚI: Các khoản vay hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) là nguồn ngân sách quan trọng giúp các nước đang phát triển xây dựng cơ sở hạ tầng và thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ. Nguồn vốn này thường là một khoản vay lãi suất rẻ, nhưng đi kèm với lãi suất rẻ là nhiều điều khoản và điều này tùy thuộc vào nước cho vay.

Và nhiều chuyên mục khác...

MỜI BẠN ĐỌC ĐÓN XEM

Các tin khác