Sacomreal chiếm 15% lượng giao dịch thị trường TPHCM

(ĐTTC) - Trong quý II, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tung ra thị trường hàng loạt dự án thuộc các phân khúc khác nhau. Tất cả các dự án này đều được thị trường đón nhận tích cực.

(ĐTTC) - Trong quý II, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tung ra thị trường hàng loạt dự án thuộc các phân khúc khác nhau. Tất cả các dự án này đều được thị trường đón nhận tích cực.

Dự án Jamona City. 

Dự án Jamona City.

Ở phân khúc đất nền, cuối tháng 6, Sacomreal đã giới thiệu ra thị trường dự án Jamona Home Resort tại trung tâm quận Thủ Đức với 2 mặt giáp sông Vĩnh Bình. Đây là dự án thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên được Sacomreal công bố ra thị trường. Dự án gồm 238 căn biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà liên kế vườn được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng với quy mô lên đến 9ha với tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng.

Tiếp đó, Sacomreal tung ra thị trường 117 nền đất thuộc dự án Jamona City tại trung tâm quận 7 có giá từ 2-6 tỷ đồng. Ngay trong ngày mở bán 106/117 nền đất thuộc dự án đã được giao dịch thành công. Số nền còn lại được tiêu thụ hết chỉ 3 ngày sau đó. Đây là kết quả bán hàng khá ấn tượng với phân khúc đất nền cao cấp vốn được xem khá kén khách.

Ở phân khúc căn hộ, Sacomreal đã tung ra thị trường 1.290 căn hộ thuộc dự án Jamona Apartment tại trung tâm Quận 7 có giá từ: 15–22 triệu đồng/m2. Ngay trong ngày mở bán dự án,  hơn 500 căn hộ thuộc dự án được tung ra thị trường đợt 1 đã cháy hàng. Tính tới thời điểm hiện tại, hơn 800 căn hộ thuộc dự án đã được giao dịch thành công.

Tiếp đó,  Sacomreal đã tung ra thị trường 224 căn hộ thuộc dự án Carillon 2 tại Quận Tân Phú với mức giá 14.6 triệu đồng/m2. Ngay trong ngày công bố dự án, 100% căn hộ đã được giao dịch thành công.

Ngày 16-6-2015, Sacomreal đã tung ra thị trường gần 100 căn hộ thuộc dự án cao cấp Carillon 3 tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Tân Bình với mức giá 30 triệu đồng/m2.  Tính tới thời điểm hiện tại, 80%  số lượng căn hộ đã được tiêu thụ hết sau 2 tuần mở bán.

Tổng cộng trong quý II, Sacomreal đã tung ra thị trường gần 2.000 sản phẩm thuộc các phân khúc: căn hộ, đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng. Trong đó, có hơn 1.200 căn hộ, đất nền được giao dịch thành công trong quý II, chiếm gần 15% tổng lượng giao dịch của thị trường địa ốc khu vực TPHCM (8.750).

Các tin khác