LDG Group đầu tư khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao

(ĐTTC) - Ngày 27-6, LDG Group chính thức công bố dự án Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World Phú Quốc với tổng vốn đầu tư hơn 4.600 tỷ đồng.

(ĐTTC) - Ngày 27-6, LDG Group chính thức công bố dự án Khu du lịch & biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World Phú Quốc với tổng vốn đầu tư hơn 4.600 tỷ đồng.

 

Tọa lạc tại Bãi Dài - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, việc sở hữu gần 1km đường bờ biển đã tạo nên điểm nhấn cho Grand World. Dự án nằm ngay trung tâm của khu vực Bãi Dài được xây dựng trở thành khu dịch vụ cao cấp của Phú Quốc, bao gồm khu casino có khuôn viên rộng 37ha, khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên - vườn thú Safari…

The Grand World khởi công xây dựng vào tháng 8-2014, có quy mô trên 85ha, bao gồm 4 khu biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng và khác biệt như biệt thự hướng biển, biệt thự trên vịnh biển, biệt thự nằm dưới tán cây rừng nguyên sinh, biệt thự trên đồi nhìn xuống và có sân vườn với tổng số lượng là 447 căn.

Ngoài ra, dự án còn có 104 bungalow cao cấp hướng biển và trên vịnh biển. Đặc biệt, khu dịch vụ lưu trú & khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao 7 tầng với số lượng là 496 căn. Với hình thức kinh doanh này, trong thời gian không sử dụng, chủ sở hữu có thể ủy thác để các đơn vị vận hành, quản lý và khai thác khách sạn cho khách du lịch thuê lại nhằm sinh lời.

Ngoài việc sở hữu vị trí thuận lợi, Grand World còn có đầy đủ các tiện ích như khu trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi giải trí, phòng hội nghị đa chức năng, khu vực nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng gym.

Đặc biệt, khu phố giải trí Bãi Dài có tổng diện tích là 7.391,4m2, bao gồm khu dịch vụ biển, khu lưu niệm, khu thương mại, khu dịch vụ ăn uống và khu quảng trường. Với sự đa dạng về các loại hình dịch vụ, khu vực này sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách. 

Các tin khác