Him Lam Chợ Lớn: Căn hộ trung tâm tiện ích khép kín chinh phục khách hàng

CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã chính thức mở bán block C3 và C4 thuộc giai đoạn 2 dự án Him Lam Chợ Lớn (trung tâm quận 6). Đây là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường được xây dựng hoàn thiện phần thô và các tiện ích rồi chủ đầu tư mới tung ra bán nhưng người mua vẫn được trả chậm kéo dài trong 5 năm.

CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã chính thức mở bán block C3 và C4 thuộc giai đoạn 2 dự án Him Lam Chợ Lớn (trung tâm quận 6). Đây là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường được xây dựng hoàn thiện phần thô và các tiện ích rồi chủ đầu tư mới tung ra bán nhưng người mua vẫn được trả chậm kéo dài trong 5 năm.

Lợi thế giá bán và chính sách thanh toán

Những căn hộ được Him Lam Land chào bán đợt này đều đã xây xong phần thô, giai đoạn 1 sẽ được bàn giao ngay vào tháng 9 này, giai đoạn 2 sẽ bàn giao cho người mua vào tháng 6-2016. Hơn nữa, hầu hết căn hộ đều có diện tích nhỏ, tổng giá trị từ 1,65-2 tỷ đồng/căn hộ nên rất phù hợp với nhu cầu thị trường và áp dụng chính sách thanh toán kéo dài 5 năm với lãi suất cố định 0-6%/năm hoặc 3 năm lãi suất 0% nên thu hút rất đông khách hàng.

Tổng kết 2 ngày cuối tuần qua, đã có hơn 150 căn hộ được khách hàng đặt cọc mua. Trước đó, giai đoạn 1 của Him Lam Chợ Lớn với 600 căn hộ cũng đã được thị trường hấp thụ nhanh chóng chỉ sau hơn 5 tháng công bố.

Nhà xây xong vẫn được trả chậm 5 năm (từ 9 triệu đồng/tháng/căn) đang là ưu thế tuyệt đối của Him Lam Chợ Lớn trên thị trường. Căn hộ có giá từ 1,65-2 tỷ đồng.

Nhà xây xong vẫn được trả chậm 5 năm (từ 9 triệu đồng/tháng/căn) đang là ưu thế
tuyệt đối của Him Lam Chợ Lớn trên thị trường. Căn hộ có giá từ 1,65-2 tỷ đồng.

Bên cạnh những lợi thế nói trên, nhiều khách hàng tham gia lễ mở bán cũng cho rằng, ở khu vực trung tâm Chợ Lớn hiện tại không có dự án nào có quy mô lớn, được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp nhưng giá bán mềm như Him Lam Chợ Lớn. Cụ thể, nội khu dự án hội tụ chuỗi 50 tiện ích dịch vụ khác nhau, từ trường học, nhà trẻ, trung tâm y tế, vườn dưỡng sinh, lối dạo bộ, phòng tập gym, spa, hồ bơi, cho đến siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, beauty salon, khu tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…

Tất cả tạo thành một tổ hợp khép kín cho phép cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi bậc nhất ngay tại nhà mình.

Chưa tính đến những hỗ trợ rất lớn về chính sách thanh toán của chủ đầu tư, giá bán căn hộ Him Lam Chợ Lớn cũng đã tỏ ra rất cạnh tranh so với vị trí, quy mô và đẳng cấp dự án. Thực tế, khu vực trung tâm nội thành hiện nay khó tìm được một căn hộ diện tích 85m2 với ban công lớn, có 3 mặt thoáng và hoàn thiện nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ferroli… mà giá bán chỉ 1,65 tỷ đồng, lại được nhận nhà ngay.

Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với thiết bị nội thất cao cấp của Toto, Teka, Ferroli… Tất cả căn hộ đều là căn góc 3 mặt thoáng và có ban công.

Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với thiết bị nội thất cao cấp của Toto, Teka, Ferroli…
Tất cả căn hộ đều là căn góc 3 mặt thoáng và có ban công.

Theo tính toán, đối với người mua để ở, vì được nhận nhà ngay chứ không phải đợi 2 năm nữa nên sẽ tiết kiệm được khoản tiền thuê nhà đáng kể. Lấy giá thuê một căn hộ diện tích 80m2 tương đương Him Lam Chợ Lớn 15 triệu đồng/tháng, khách hàng đã tiết kiệm được khoảng 360 triệu đồng cho 2 năm thuê nhà. Tương tự, những khách hàng mua để cho thuê lại cũng sẽ nhận nhà và cho thuê sớm hơn 2 năm với mức lợi nhuận 360 triệu đồng.

Tính kỹ hơn, nếu lấy phần lợi ích nói trên trừ vào giá bán, khách hàng đã mua được căn hộ Him Lam Chợ Lớn với giá rẻ hơn 4,5 triệu đồng so với các dự án cùng phân khúc. Chẳng hạn, một dự án khác cùng nằm ở khu vực Chợ Lớn nhưng có quy mô nhỏ hơn hẳn so với Him Lam Chợ Lớn đang được chủ đầu tư chào bán trung bình đến 28 triệu đồng/m2 trong khi còn lâu nữa mới bàn giao nhà.

Khi chủ đầu tư vì lợi ích chung

Theo tìm hiểu của ĐTTC, sở dĩ chủ đầu tư Him Lam Chợ Lớn có thể đưa ra mức giá bán hấp dẫn như vậy do đã tích lũy quỹ đất từ nhiều năm trước. Bên cạnh đó, dự án được triển khai đầu tư bằng chính nguồn vốn của chủ đầu tư ngay trong giai đoạn thị trường bất động sản đóng băng nên tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng, chi phí vốn vay…

“Hiện nay thị trường bất động sản đang ấm lên, một số dự án được chủ đầu tư và môi giới điều chỉnh tăng giá bán nhưng Him Lam Chợ Lớn vẫn giữ mức giá ổn định. Là nhà đầu tư chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng một thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, tính thanh khoản cao và mang lại không gian sống tốt nhất với chi phí hợp lý cho người dân bằng chiến lược dài hạn chứ không đi theo xu hướng nhất thời” - đại diện của Him Lam Land chia sẻ.

150 căn hộ đã được đặt mua trong ngày mở bán chính thức 20-6-2015.

150 căn hộ đã được đặt mua trong ngày mở bán chính thức 20-6-2015.

Từ thực tế công việc của một đơn vị môi giới, ông Nguyễn Văn Từ, Giám đốc Sàn giao dịch Minh Khang Land, khẳng định khu vực nội thành TPHCM hiện nay không còn quỹ đất để phát triển dự án căn hộ. Do đó, những chủ đầu tư có dự án ở trung tâm đang cố gắng tìm cách đẩy giá bán lên cao để thu lợi nhuận nhiều hơn. “Hiếm có dự án như Him Lam Chợ Lớn, đạt tiêu chuẩn cao cấp nhưng giá bán trung bình 20 triệu đồng/m2 và đã xây xong nhưng khách hàng được thanh toán kéo dài.

Đây có lẽ là sự chia sẻ lợi ích của chủ đầu tư với người mua nhà trong bối cảnh mặt bằng thu nhập của người dân vẫn còn hạn chế nhất định” - ông Từ nói và nhấn mạnh thêm cách làm này của chủ đầu tư sẽ góp phần xây dựng niềm tin của khách hàng vào thị trường bất động sản. Và nếu cách làm này được nhân rộng, thị trường bất động sản sẽ nhanh chóng phục hồi theo hướng bền vững hơn nữa.

Liên hệ tham quan căn hộ thật:

Khu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn: 491 Hậu Giang, phường 11, Q.6

Hotline: 0933 661 599

Website: www.himlamcholon.com

Các tin khác