Kim Oanh mở bán khu đô thị RichHome 2

* Mở bán đợt 1 gồm 200 nhà phố xây sẵn diện tích 60-167m2.

* Mở bán đợt 1 gồm 200 nhà phố xây sẵn diện tích 60-167m2.

* Dự án nằm ngay trung tâm phát triển của thành phố mới Bình Dương.

* Vay gói 30.000 tỷ đồng, mỗi tháng thanh toán chỉ 1,5-2,7 triệu đồng.

Ngày 19-6, CTCP Địa ốc Kim Oanh đã chính thức công bố dự án và nhận đặt chỗ khu đô thị RichHome 2 tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, ngay khu trung tâm thành phố mới Bình Dương. Đây là dự án thứ 2 mang thương hiệu RichHome do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư và Kim Oanh đảm nhận vai trò nhà phân phối độc quyền. Trước đó, cuối tháng 5-2015, dự án khu đô thị RichHome đã rất thành công khi bán hết toàn bộ 272 căn nhà phố xây sẵn chỉ trong một buổi sáng mở bán.

Theo quy hoạch, RichHome 2 có quy mô 5,5ha với tổng cộng 404 nhà phố xây sẵn dạng trệt hoặc 1 trệt, 1 lầu (diện tích từ 60-167m2/căn) và nhiều tiện ích khép kín như trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em. Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu mạng lưới giao thông kết nối liên hoàn đến các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, Mỹ Phước - Tân Vạn… mà dự án còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nằm trong thành phố mới Bình Dương và khu dân cư hiện hữu.

Cụ thể, khu dân cư hiện hữu liền kề RichHome 2 hiện đã sẵn có các tiện ích như chợ Hòa Lợi, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi, nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước… Đặc biệt, trung tâm thành phố mới Bình Dương không chỉ là nơi tập trung nhiều trường quốc tế như Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, Trường Mẫu giáo Kinderworld… và có nhiều tiện ích về thương mại - dịch vụ, vui chơi - giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ mất hơn 5 phút di chuyển cư dân RichHome 2 đã có thể trải nghiệm những giá trị sống mới nhất, từ trung tâm hội nghị, triển lãm, showroom ô tô, công viên nhạc nước, nhà hàng, quán cà phê, cho đến các trung tâm thương mại, siêu thị quy mô lớn.

Phối cảnh mặt tiền dự án.

Phối cảnh mặt tiền dự án.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến một điểm cộng của RichHome 2 là được bao quanh bởi nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao quy mô lớn, tập trung hàng chục ngàn chuyên gia, công nhân kỹ thuật cao như VSIP 2, Đồng An 2, Phú Gia, Mỹ Phước 3… Đây chính là tiền đề hình thành một khu dân cư sầm uất và giàu tiềm năng gia tăng giá trị cho chủ sở hữu nhà tại RichHome 2. Là một dự án được đầu tư bài bản, hạ tầng chất lượng và giàu tiềm năng nhưng mức giá bán của RichHome 2 chỉ từ 360 triệu đồng/căn.

 Khách hàng mua nhà còn được Vietcombank cho vay đến 80% giá trị hợp đồng theo gói 30.000 tỷ đồng của Chính phủ với lãi suất cố định 5%/năm. Như vậy, chỉ cần thanh toán đợt 1 khoảng 70 triệu đồng (tương đương 20%) khách hàng đã được làm chủ một tổ ấm khang trang; sau đó trả chậm mỗi tháng chỉ từ 1,5-2,7 triệu đồng. Với chính sách thanh toán ưu việt này, ước mơ sở hữu bất động sản để an cư tại thành phố mới Bình Dương của người dân sẽ không còn xa tầm tay.

Các công nhân đang thi công hạ tầng dự án RichHome 2.

Các công nhân đang thi công hạ tầng dự án RichHome 2.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết nhờ chuẩn bị quỹ đất từ lâu nên mới có thể định giá bán của RichHome 2 hấp dẫn như vậy. “Kim Oanh Group đang chuẩn bị nhiều dự án thuộc dòng sản phẩm RichHome để đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Với các dự án này, chúng tôi không đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà mong muốn góp phần cùng Nhà nước và các doanh nghiệp bất động sản khác mang lại những sản phẩm để người dân có thể an cư lạc nghiệp với số tiền thấp nhất” - bà Oanh nói.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH VỤ - THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐỊA ỐC KIM OANH

Trụ sở chính: Lô J53, đường NE8, Mỹ Phước III, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

ĐT: 0650 3554 999 Fax: 0650 3567 960

Website: www.diaockimoanh.com.vn hoặc www.richhome.com.vn

Các tin khác